download Baby Sleep Cho Android

Baby Sleep

 Cho Android

Download Baby Sleep - Ứng dụng phát âm thanh ru ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/01/2019

Baby Sleep là ứng dụng hữu ích dành cho các bà mẹ có con nhỏ với tính năng giúp bé ngủ ngon hơn vào ban đêm cũng như ban ngày, Baby Sleep nhanh chóng đưa bé vào giấc ngủ sâu và ngon hơn đễ dàng nhờ âm thanh được xây dựng dưới dạng tiếng ru (Tiếng ồn trắng).



Nếu bé nhà bạn thường xuyên gặp phải tình trạng khó ngủ, ngủ không ngon thì đã đến lúc bạn nên tận dụng một tính năng tuyệt vời của chiếc dế yêu bằng cách tải và cài đặt ứng dụng Baby Sleep. Tiện ích giúp bé ngủ ngon thông qua việc cung cấp một loạt các âm thanh với âm điệu nhẹ nhàng, đều đều, khiến bé chỉ nghe một vài lần sẽ chìm vào giấc ngủ ngay lập tức.

baby sleep

Download Baby Sleep - Ứng dụng giúp bé ngủ ngon cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Baby Sleep giúp bé ngủ ngon giấc bằng cách sử dụng các âm thanh tần số thấp đơn điệu cổ điển được rất nhiều ông bố bà mẹ công nhận như: Vòi hoa sen, tiếng xe hơi, máy sấy tóc, máy giặt, máy hút bụi, tàu hỏa, hộp nhạc, tiếng tim đập, tiếng sóng vỗ, suối chảy, tiếng quạt quay... Tất cả đều có giai điệu hết sức nhẹ nhàng, đều đều khiến người nghe rất dễ ngủ.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một chiến dịch giảm cân mà chưa biết bắt đầu như thế nào thì ứng dụng Slim NOW 2019 như một người huân luyện viên vô cùng tuyệt vời dành cho bạn, không chỉ cung cấp các bài tập có hệ thống, Slim NOW 2019 còn giới hiệu hàng trăm chế độ ăn kiêng đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng.

baby sleep 2

Tải Baby Sleep - Ứng dụng phát âm thanh ru ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc

Cách sử dụng Baby Sleep cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt điện thoại ở một khoảng cách xa với bé, chọn âm thanh mong muốn và bắt đầu phát. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau: không nên đặt điện thoại quá gần trẻ, đồng thời chú ý kích hoạt chế độ máy bay và tắt các thông báo khi trẻ đang ngủ.

Btaskee là ứng dụng tìm người giúp việc rất hữu ích cho hộ gia đình đang muốn thuê người làm các công việc như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc em bé, sửa chữa điện nước, Btaskee hoạt động như các ứng dụng gọi xe thông thường khác.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Sleep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby sleep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Sleep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sleep Sounds Pro 5/5 Ứng dụng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu
  • Calm 3/5 Ứng dụng ru ngủ, giúp thư giãn đầu óc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm