download Sleep Sounds Pro Cho Android

Sleep Sounds Pro

 Cho Android

Download Sleep Sounds Pro - Ứng dụng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Sleep Sounds Pro là bài hát ru tuyệt vời, phát ra những âm thanh êm ái, nhẹ nhàng giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng hay đơn giản là giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.


1. Giới thiệu Sleep Sounds Pro

Một người bình thường cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày, điều này cho phép não của bạn lưu trữ ký ức, đồng thời cơ thể bạn được phục hồi và phát triển cơ, mô. Sống chung với chứng mất ngủ ngắn hạn hoặc mãn tính có thể là một thách thức. Thiếu ngủ gây ra cáu kỉnh, thiếu tập trung và giảm kỹ năng ngôn ngữ, đồng thời có liên quan đến sự gia tăng trầm cảm và lo lắng, cùng với tăng cân. Chính vì thế, nó có thể ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn theo những nhiều cách khác nhau hơn chỉ là cảm giác mệt mỏi mỗi sáng thức dậy.

Download Sleep Sounds Pro

Download Sleep Sounds Pro - Ứng dụng ru ngủ miễn phí

Các ứng dụng ru ngủ là xu hướng ngày càng phát triển trong xã hội ngày nay khi nhu cầu sử dụng không ngừng tăng lên. Tất cả những app đó đều có chức năng giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn, có một giấc ngủ yên bình, giúp bạn xây dựng thói quen đi ngủ và theo dõi giấc ngủ của bạn. Trong đó, ứng dụng âm thanh ru ngủ là được sử dụng nhiều nhất, hiệu quả đối với cả trẻ em và người lớn, với nhiều kiểu âm nhạc êm dịu và âm thanh tự nhiên khác nhau. Ứng dụng Sleep Sounds Pro chính là một trong số đó.

Ứng dụng Sleep Sounds Pro cung cấp hàng chục tùy chọn âm thanh khác nhau, không chỉ phục vụ cho mục đích giúp bạn dễ ngủ hơn mà còn giúp loại bỏ căng thẳng, giảm lo âu khi tạo không gian em dịu với tiếng nhạc nhẹ nhàng. Bạn có thể vừa nghe tiếng nước chảy, tiếng mưa rơi hay tiếng gió trong khi ngồi nhâm nhi một tách trà hay đọc sách để thả lỏng cơ thể và đầu óc. Sleep Sounds Pro thực sự hiệu quả với bằng chứng là nhiều người dùng đánh giá ứng dụng rất tốt trên cửa hàng ứng dụng.

tải Sleep Sounds Pro

Tải Sleep Sounds Pro -  Ứng dụng rủ ngủ hơn 32 âm thanh ru ngủ khác nhau

Bạn có thể cảm thấy khó ngủ hơn trong môi trường im lặng vì một tiếng ồn đột ngột vang lên sẽ càng dễ nhận thấy hơn và gần như đánh thức bạn ngay lập tức, chẳng hạn như tiếng xe cộ hay tiếng ngáy của bạn đời. Đó là lý do vì sao nhiều người cảm thấy dễ ngủ hơn với âm thanh nhẹ nhàng của tiếng ồn trắng (white noise) hoặc tiếng chảy róc rách của nước, tiếng lá xào xạc trong gió. Sleep Sounds Pro bao gồm cả âm thanh thiên nhiên và tiếng ồn trắng.

Dành cho những ai chưa biết tiếng ồn trắng là gì thì đó là một loại tiếng ồn được tạo ra bằng cách kết hợp âm thanh của tất cả các tần số khác nhau với nhau. Nếu bạn lấy tất cả các âm thanh mà con người có thể nghe được và kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ có tiếng ồn trắng. Tiếng ồn trắng giúp bạn có cơ hội ngủ ngon hơn mà không bị quấy rầy. Nếu bạn khó ngủ hoặc mất ngủ, việc tạo ra âm thanh xung quanh liên tục có thể giúp che giấu tiếng ồn được tạo ra từ các hoạt động bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Download Sleep Sounds Pro

Download Sleep Sounds Pro - Ứng dụng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu

Có giấc ngủ ngon là điều mà ai cũng đều hy vọng đạt được mỗi tối và ứng dụng Sleep Sounds Pro được thiết kế là để phục vụ cho mục đích này. Từ tiếng mưa rơi, tiếng nước chảy, đến tiếng gió, âm thanh tàu hỏa, bạn thể chọn bất kỳ lựa chọn nào theo ý muốn, sau đó điều chỉnh âm lượng cũng như thời gian phát âm thanh, nhắc nhở thời gian đi ngủ, cũng như tần suất như phát âm thanh trong những ngày đã được chọn lọc hoặc tất cả các ngày trong tuần.

Sleep Sounds Pro được thiết kế với chức năng là gì thì hoạt động hiệu quả đúng chức năng đó. Download Sleep Sounds Pro miễn phí từ cửa hàng ứng dụng và trải nghiệm một thời gian, bạn sẽ thấy rằng nó chính là người bạn đồng hành tuyệt vời mỗi tối của bạn, giúp bạn xây dựng thói quen ngủ tốt và chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn, ngủ ngon hơn và sâu hơn. Với một giấc ngủ ngon, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái và không hề bị mệt mỏi vào mỗi sáng khi thức dậy. Nhờ đó, bạn sẽ có một ngày làm việc hay học tập hiệu quả hơn.

2. Tính năng nổi bật của Sleep Sounds Pro

- Âm thanh mượt mà, rõ ràng, thư giãn.
- Giúp có giấc ngủ ngon hơn.
- Giúp loại bỏ tiếng ngáy.
- Thiết kế đơn giản và đẹp mắt.
- Đặt thời gian để ứng dụng tự động tắt âm thanh.
- Hình nền tuyệt đẹp.
- Hoạt động offline, không cần kết nối mạng.
- Hơn 32 âm thanh tùy chỉnh: Mưa mùa xuân, đêm yên bình, bãi biển, vùng quê, tiếng ồn trắng...


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Sounds Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep sounds pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Sounds Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Sleep 3/5 Ứng dụng phát âm thanh ru ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc
  • Sleep Orbit 3/5 Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm