download Linea An Innerlight Game Cho Android

Linea An Innerlight Game

 Cho Android

Download Linea An Innerlight Game - Thử thách kết nối điểm, khám phá bí mật trong các câu truyện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2023

Linea là một trò chơi giải đố cốt truyện mang đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn và trí tuệ độc đáo. Linea An Innerlight Game sẽ đưa người chơi bước vào một không gian thần bí và tập trung giải quyết những câu đố đường đi phức tạp, khám phá những câu chuyện và bí ẩn đằng sau mỗi câu đố thử thách này.



1. Linea An Innerlight Game - Hành trình giải đố khám phá những bí mật thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Linea An Innerlight Game là nối các điểm sáng lấp lánh với nhau. Điểm sáng sẽ phát sáng mạnh mẽ khi bạn nối chúng một cách chính xác và thỏa mãn yêu cầu của mỗi cấp độ. Bạn phải suy nghĩ và tính toán cẩn thận để tìm ra lời giải đúng và hoàn thành mỗi câu đố một cách thông minh.

download linea an innerlight game

Tải Linea An Innerlight Game cho PC, Android và iPhone - Nối điểm tìm đường cho các nhân vật trong game

Linea An Innerlight Game cung cấp đa dạng cấp độ từ dễ đến khó cho người chơi thử sức, giúp bạn thử thách và cải thiện khả năng suy luận của mình. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi hoàn thành những câu đố khó khăn và cảm giác thành công khi mỗi đoạn đường hoàn hảo nối với nhau.

Girl Genius cũng là tựa game giải đố dựa trên cốt truyện độc đáo. Girl Genius sẽ thử tài người chơi xem bạn có phải là một cô gái thông minh trong chuyện tình cảm, khám phá ra những chiêu trò của ông chồng mình và đánh bại những kẻ thù của mình nhờ vào những manh mối do chính bạn tìm ra hay không.

Ngoài yếu tố giải đố, Line An Innerlight Game còn sở hữu dàn nhân vật độc đáo với những câu chuyện đặc biệt. Tại mỗi câu đố bạn sẽ gặp gỡ một bộ nhân vật với cuộc đối thoại mới, khiến việc chơi game không đơn thuần là giải đố mà còn là hành trình khám phá các câu chuyện, giúp họ có những bước tiến trong câu chuyện của mình.

2. Tải Linea An Innerlight Game cho iPhone, Android và PC

Tải Line An Innerlight Game về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Lối chơi giải đố cốt truyện mới lạ.
- Khám phá các ký tự thú vị.
- Đa dạng cấp độ chơi cho người chơi thử thách.
- Đắm chìm trong các câu chuyện thú vị.


Liên kết tải về - [107 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Cách nạp game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc an toàn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc đang trở thành tựa game HOT thay thế Play Together tại Việt Nam, trò chơi nhanh chóng trở thành TOP 1 trên bảng xếp hạng Google Play và App Store nhiều ngày qua. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách nạp game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc nhận kim cương an toàn, nhanh chóng nhất nhé.
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linea An Innerlight Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linea an innerlight game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linea An Innerlight Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm