download Save The Pirate! Make choices! Cho Android

Save The Pirate! Make choices!

 Cho Android

Download Save The Pirate! Make choices! - Game giải đố cốt truyện giải cứu cướp biển Elba

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/09/2023

Save The Pirate! Make choices! là game giải đố đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng để cứu thuyền trưởng của một băng cướp biển. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy tính chiến thuật, Save The Pirate Make choices phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể thực hiện những lựa chọn riêng biệt và thấy cảm giác như mình đang là người quyết định số phận của các nhân vật trong game.



1. Save The Pirate! Make choices! - Hành trình giải đố cứu thuyền trưởng cướp biển

Nhiệm vụ của bạn trong Save The Pirate! Make choices! là các nhân vật trong game thoát khỏi những tình huống nguy hiểm. Mỗi cấp độ sẽ là câu đố tình huống, và người chơi phải đưa ra lựa chọn đúng đắn để đảm bảo sự an toàn của thuyền trưởng. Trò chơi đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ nhanh và phán đoán sáng tạo. Bạn sẽ phải xem xét từng tình huống, đánh giá các gợi ý và chọn cách thức tốt nhất để cứu các nhân vật thoát khỏi nguy hiểm.

download save the pirate make choices

Tải Save The Pirate! Make choices! cho Android, iPhone - Giải câu đố trắc nghiệm tư duy vui nhộn

Điều đặc biệt ở Save The Pirate! Make choices! là tính đa dạng của các tình huống. Từ việc đối mặt với nguy hiểm trên biển đến cách giải quyết các câu đố phức tạp, trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau trong từng cấp độ. Thông qua đó, bạn cũng sẽ được khám phá thêm những câu chuyện đầy thú vị về thế giới cướp biển đầy bí ẩn.

DOP 6 cũng là một trò chơi giải đố thú vị và hấp dẫn, đem đến cho người chơi những thử thách trí não đa dạng và đòi hỏi sự tư duy sáng tạo. Trong DOP 6, người chơi sẽ đối mặt với những câu đố mẹo đầy khó khăn và phức tạp cùng những câu trả lời đặc biệt nằm ngoài những gì mà bạn dự đoán. Nếu bạn muốn biết IQ của mình bao nhiêu hãy thử chơi và đánh giá.

Ngoài ra, Save The Pirate! Make choices! cũng cung cấp các tính năng cộng đồng, cho phép người chơi chia sẻ những thành tựu và thách thức trong trò chơi. Điều này tạo ra sự kết nối giữa các người chơi và thúc đẩy tinh thần cạnh tranh trong trò chơi tư duy giải đố vui nhộn này.

2. Tải Save The Pirate! Make choices! cho iPhone, Android và PC

Hãy cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu kịch tính và đầy thách thức của Save The Pirate! Make Choices! và cứu thuyền trưởng của bạn khỏi những nguy hiểm không lường trước. Bạn có đủ thông minh và sự can đảm để trở thành một người cứu thuyền trưởng xuất sắc? Hãy tải ngay Save The Pirate! Make Choices! và bắt đầu hành trình của mình.

3. Game liên quan

Brain Out là một tựa game giải đố có tính hack não cao được rất nhiều các bạn trẻ tải về và tham gia vào trò chơi để giải đáp án. Với những câu đố vừa khó hiểu lại vừa có tính gây nghiện, khi chơi Brain Out, người chơi sẽ phải thoát khỏi suy nghĩ logic thông thường, sáng tạo cách suy nghĩ giải đố thì mới có thể chinh phục câu đố của trò chơi.


Liên kết tải về - [147 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Mẹo tránh đạn trong game Đột kích hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mẹo tránh đạn hiệu quả khi chơi Đột Kích khi chẳng may bị rơi vào tình huống sơ hở là gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi này giúp bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save The Pirate! Make choices! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save the pirate! make choices! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save The Pirate! Make choices! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Game Make 'EmGame giải đố điều khiển con rối
  • Who isGame giải đố tìm đồ vật, nhân vật ẩn giấu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm