download Link Protetor Cho Android

Link Protetor

 Cho Android

Download Link Protetor - Ứng dụng giám sát an toàn mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2022

Ứng dụng Link Protetor: URL Security được thiết kế giúp người dùng bảo vệ thiết bị khỏi các liên kết URL không an toàn, phát hiện các trang web chứa link độc hại và chặn tất cả các loại liên kết / trang web giả mạo và không an toàn.



Link Protector: URL Security là ứng dụng phát hiện các trang web lừa đảo, giả mạo và chứa phần mềm độc hại, đồng thời bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng an toàn khỏi tội phạm mạng. Người dùng có thể tải Link Protector: URL Security để an tâm lướt web trên thiết bị di động của mình.
 
tai Link Protetor: URL Security
Tải Link Protetor: URL Security, ứng dụng phát hiện trang web lừa đảo

1. Giới thiệu Link Protetor: URL Security

 
Link Protetor: URL Security là ứng dụng được phát triển bởi Swarajya Developers nhằm mục đích bảo vệ thiết bị của người dùng khỏi các liên kết và trang web không an toàn. Ứng dụng có khả năng quét, phát hiện và chặn tất cả các URL, liên kết và trang web giả mạo, spam, ... .
 
Thuật toán phát hiện Spam của Link Protetor: URL Security phát hiện và phân tích tất cả các liên kết, mối đe dọa trực tuyến và cảnh báo người dùng trước khi truy cập trang web.
 
download Link Protetor: URL Security
Download Link Protetor: URL Security, bảo vệ thiết bị an toàn
 
Bên cạnh đó Link Protetor: URL Security còn được tích hợp thêm các tính năng khác như: URL Shortener, Favorite Links và trình chặn trang web trong thời gian thực, hỗ trợ quét mã QR trên thiết bị người dùng để ngăn chặn quét mã QR lừa đảo.
 
Về cách thức hoạt động của Link Protetor: URL Security: khi người dùng click vào link, URL hoặc quét mã QR bằng camera, ứng dụng sẽ thu thập các thông tin web an toàn, bao gồm cả trang web được chuyển hướng và cung cấp bảo mật liên kết tốt nhất bằng cách hiển thị cảnh báo cho tất cả các mối đe dọa liên kết và ngăn chặn scam.

2. Tính năng nổi bật Link Protetor: URL Security

 
- Trình chặn trang web: Là công cụ hữu ích để chặn các liên kết độc hại hoặc không an toàn, các trang web chứa nội dung không lành mạnh. Trình chặn trang web hoạt động với hầu hết các trình duyệt web phổ biến và chuyển hướng người dùng đến trang web an toàn trước khi truy cập trang web hoặc liên kết bị chặn.
 
- Favorite Links: Ngoài phát hiện và chặn các liên kết hoặc trang web không an toàn, Link Protector còn cho phép người dùng lưu trữ / đánh dấu các trang web hoặc liên kết yêu thích trong cùng 1 vị trí. Người dùng có thể thêm URL bất kỳ được scan vào mục yêu thích của mình hoặc tạo một URL từ phần yêu thích của ứng dụng.
 
- URL Shortener: Rút ngắn URL thành liên kết ngắn, dễ nhớ.
- Trình duyệt LPSafe: Ứng dụng đi kèm trình duyệt web an toàn luôn chạy ở chế độ ẩn danh.
- Hỗ trợ quét mã QR.

Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chặn Website bất kỳ trên máy tính không cần phần mềm
    Internet là kho kiến thức khổng lồ, mang đến cho người dùng những tài liệu giá trị. Tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm nhất là những em nhỏ tuổi mới lớn. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn
  • Chặn website trên Windows, Mac không cần phần mềm
    Bạn muốn chặn người nào đó truy cập các trang web cụ thể trên máy tính, Mac hoặc trên mạng Home network của mình mà không muốn sử dụng các phần mềm thứ 3. Dưới đây là cách chặn website trên windows,
  • Firefox - Chặn Website bất kỳ trong trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn thường sử dụng trình duyệt Firefox để lướt web và không muốn người khác truy cập vào trang web nào đó khi sử dụng máy tính của bạn. Vậy liệu bạn đã biết cách để thực hiện việc đó chưa?
  • Chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin người dùng trực tuyến là sử dụng VPN. Tuy nhiên một số trang web lại chặn VPN. Vậy vấn đề đặt ra là chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
  • Cách chặn Facebook trên Mac OS
    FaceBook là một trong những trang web bị chặn thường xuyên nhất trên mạng Internet tại nhiều trường học, doanh nghiệp, thậm chí là tại nhà, … vì nhiều lý do khác nhau. Đôi khi lý do là các mục đích
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách vào các trang Web bị chặn với AnonymoX trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn truy cập vào một tên miền nào đó nhưng bị chặn lại vì dòng thông báo proxy không thích hợp, khiến bạn không thể truy cập đến trang web hay dịch vụ đó. Và AnonymoX sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này. Tiện ích hỗ trợ bạn vào các trang Web bị chặn trên Firefox dễ dàng.
  • Cách truy cập Website bị chặn trên Mac
    Bạn muốn bypass các phần mềm kiểm soát của phụ huynh, truy cập các website (trang web) bị chặn trên máy tính ở trường học, nơi làm việc, … chẳng hạn như Facebook, …. Dưới đây là một số cách truy cập
  • Kiểm tra Virus, phần mềm độc hại với herdProtect
    Công nghệ càng phát triển cũng đồng nghĩa các công cụ kiểm tra virus cũng nhưng các phần mềm độc hại cho máy tính ra đời, khá mạnh mẽ đó là phần mềm herdProtect.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vì một lý do nào đó chúng ta không muốn người khác trùy cập vào một website trên máy tính của mình hoặc để quản lý trẻ mở những webiste nhạy cảm, bạn cần tìm một giải pháp để chặn những website này. Có rất nhiều cách để bạn thực hiện việc chặn mộtwebsite như sử dụng file Host hay dùng các tiện ích của trình duyệt…, Hôm nay taimienphi.vn sẽ bổ sung cho bạn một phương pháp mới nữa đó là sử dụng phần mềm ESET NOD32 Antivirus để chặn webiste, cách làm rất nhanh chóng và hiệu quả.
  • Facebook bị chặn không vào được, lỗi Facebook trên Chrome ERR_SSL_PROTOCOL_ERROR
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu Facebook bị chặn và bạn truy cập trang web trên trình duyệt Chrome, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo lỗi, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vào Facebook khi bị chặn không vào được, lỗi Facebook trên Chrome ERR_SSL_PROTOCOL_ERROR.
  • YouTube bị chặn, sửa lỗi không vào được YouTube.com
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Youtube là một trang Web chia sẻ video lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu Youtube bị chặn không cho phép người dùng truy cập thì phải làm sao? Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách sửa lỗi không truy cập được Youtube.Com bài viết dưới đây thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản nhất để truy cập Youtube bị chặn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Link Protetor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat link protetor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Link Protetor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm