download Linn Path of Orchards Cho Android

Linn Path of Orchards

 Cho Android

Download Linn Path of Orchards - Game giải đố phong cách platform hiện đại

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2022

Linn Path of Orchards là game giải đố platform hiện đại đặt trong một thế giới cổ đại tuyệt vời và bí ẩn, trong đó người chơi sẽ kiểm soát Aban, một người bảo vệ kỳ lạ của thiên nhiên, trong cuộc hành trình của cô ấy qua một ngôi đền trên bầu trời đã mất. Các nhiệm vụ trong Linn Path of Orchards thách thức sự tập trung và phản xạ của người chơi.


1. Giới thiệu về Linn Path of Orchards

Linn Path of Orchards là game giải đố thú vị đòi hỏi người chơi một sự nhanh nhạy và tính toán cao, được kết hợp với một nội dung siêu thực và đồ họa tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ nhân vật Aban thực hiện một sứ mệnh thần thánh là làm trẻ hóa Tree of Light cổ đại, bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp. Cách chơi đơn giản: sử dụng các thao tác vuốt lên, vuốt sang trái hoặc phải để làm cho nhân vật nhảy, di chuyển, bay lên không trung, có thể thực hiện lần lượt ba thao tác trên không trước khi tiếp đất.

linn path of orchards

Download Linn Path of Orchards, Game giải đố phong cách platform hiện đại

Linn Path of Orchards cho phép bạn tích lũy những ngôi sao để qua màn một cách hoàn hảo, điều này cũng có thể thực hiện một cách linh hoạt: có thể thu thập đủ 3 ngôi sao trong một lần chơi, hoặc 3 lần chạy, mỗi lần 1 ngôi sao. Ngươi chơi cũng có thể thực hiện những cú lướt dễ dàng, sử dụng nút restart game nếu bạn rơi vào thế khó và hết cơ hội qua màn. Game đòi hỏi một chiến lược chơi hợp lý, đừng quá vội vàng vì bạn hoàn toàn không có bất cứ áp lực nào về thời gian.

2. Các đặc điểm chính của Linn Path of Orchards:

- Game giải đố phong cách platform hiện đại.
- Giúp đỡ nhân vật Aban trẻ hóa cây cổ thụ.
- Cách điều khiển, thao tác đơn giản.
- Thu thập các ngôi sao để vượt qua màn chơi.
- Không bị áp lực về thời gian.

3. Game liên quan

Stump Me cũng thuộc thể loại game giài đố với nhiều câu hỏi thử thách trí thông minh của bạn nhưng lại mang phong cách hài hước dí dỏm, một phiên bản hỏi xoáy đáp xoay hoàn toàn mới, bên cạnh đó Stump Me còn có phần đáp án được đánh giá là khá "lầy lội", nhiều lần bạn sẽ có cảm giác mình bị troll nhưng vẫn muốn tiếp tục chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linn Path of Orchards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linn path of orchards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linn Path of Orchards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Game Hoa 3/5 Game giải đố phong cách platform
  • Thomas Was Alone 3/5 Game giải đố phong cách platform cổ điển
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm