download Logo Quiz World Cho Android

Logo Quiz World

 Cho Android

Download Logo Quiz World - Đoán tên logo của các thương hiệu nổi tiếng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Logo Quiz World là ứng dụng dạng trắc nghiệm kiến thức về thị trường, yêu cầu bạn đoán tên của các thương hiệu nổi tiếng thế giới thông qua các logo được cung cấp. Kho dữ liệu mà Logo Quiz World cung cấp gồm hàng chục nghìn thương hiệu đến từ hàng chục quốc gia. Ứng dụng mang đến các hình ảnh đồ họa tốt, có thể kết nối facebook để nhận hỗ trợ từ bạn bè.



Logo Quiz World mang đến cho bạn một thử thách khá thú vị: đoán tên các thương hiệu nổi tiếng từ hình ảnh logo được cung cấp, có hơn 10500 thương hiệu trên toàn thế giới để dự đoán tại 21 quốc gia trên thế giới, chẳng hạn như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Ý, Anh, Nhật Bản. Các logo được tổ chức ở 430 cấp độ với độ khó khác nhau để bạn thử tài, đồng thời các cấp độ mới thường xuyên được bổ sung.

logo quiz world

Download Logo Quiz World, Đoán tên logo của các thương hiệu nổi tiếng

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Doodle Draw đoán từ qua ảnh khá thú vị, một game hoàn toàn mới và là game đầu tiên xuất hiện trên Facebook Messenger, nhiệm vụ của bạn trong game Doodle Draw là dùng ngón tay để vẽ hình liên quan tới từ hay đoán từ qua hình ảnh bạn gửi.

Logo Quiz World cho phép kết nối Facebook để cạnh tranh với bạn bè và nhận sự giúp đỡ từ họ, hay so tài trên bảng xếp hạng điểm số, tiến trình trò chơi được đồng bộ hóa với Facebook. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được các gợi ý để tìm ra câu trả lời với những câu hỏi, cấp độ khó.

Các tính năng chính của Logo Quiz World:

- Đoán tên thương hiệu qua hình ảnh logo

- hơn 10500 thương hiệu đến từ hàng chục quốc gia

- Kết nối mạng xã hội facebook

- Nhận gợi ý từ bạn bè

- Cạnh tranh điểm số trên bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Quiz World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo quiz world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Quiz World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logo Game 3/5 Game đoán Logo thương hiệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm