download Logo Game Cho Android

Logo Game

 Cho Android

Download Logo Game - Game đoán Logo thương hiệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Trò chơi Logo Game tiếp tục khai thác đề tài đoán logo thử thách người chơi đoán tên của hàng ngàn logo nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Logo Game mang đến bộ sưu tập lớn nhất của hơn 4500 nhãn hiệu trên toàn thế giới để bạn khám phá và tìm hiểu, bổ sung cho kiến thức về logo của bạn thêm phong phú hơn.




Logo Game mang đến số lượng đồ số của hơn 4.500 logo tổ chức tại hơn 140 gói chủ đề, logo được nhóm lại thành các loại độc đáo, nhiệm vụ của người chơi là đoán tên công ty, thương hiệu, tập đoàn qua hình ảnh logo rõ ràng và sắc nét, mỗi câu đó sẽ cung cấp cho bạn 2 gợi ý hữu ích, cho phép Swipe màn hình để chuyển qua lại giữa logo.

logo game

Download Logo Game, Game đoán Logo thương hiệu

 

Logo Game được đồng bộ hóa với Facebook và Google Plus, vì vậy bạn có thể chơi trên tất cả các thiết bị khác nhau và cạnh tranh với bạn bè của bạn cho số điểm cao nhất. Bạn cũng có thể hỏi bạn bè trên Facebook của bạn để được giúp đỡ khi gặp khó khăn, tiếp cận được với các gói logo mới được bổ sung thường xuyên, đồ họa đẹp mắt giúp bạn quan sát tốt hơn.

Logo Quiz World cũng là game đoán logo và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hàng chục nghìn thương hiệu đến từ hàng chục quốc gia khác nhau, ngoài ra Logo Quiz World cũng kết nối facebook để bạn nhận trợ giúp từ bạn bè.

 

Các tính năng chính của Logo Game:

 

- Đoán tên thương hiệu qua logo

- Hơn 4.500 logo tổ chức tại hơn 140 gói

- 2 gợi ý hữu ích cho mỗi câu đố

- Nhờ bạn bè trên Facebook giúp đỡ

- Tiến trình chơi game được đồng bộ hóa trên các thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm