download LOL Surprise Stickers cho Android

LOL Surprise Stickers

 cho Android

Download LOL Surprise Stickers - Bộ sưu tập nhãn dán độc đáo cho tin nhắn di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2021

LOL Surprise Stickers là bộ sưu tập sticker đầy cảm xúc cho phép bạn chèn vào tin nhắn để cuộc trò chuyện trở nên hết sức sinh động, LOL Surprise Stickers mang tới cho bạn bộ nhãn dán với hình tượng các nhân vật LOL, chị em nhà Lil và những người bạn vô cùng đáng yêu.


Chào mừng bạn đến thế giới LOL với nhiều điều bất ngờ! Bộ sưu tập sticker mới nhất mang tên LOL Surprise Stickers cho Android bao gồm các hình ảnh nhân vật hoạt hình đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng SURPRISE và COLLECTING. Ứng dụng mang tới cho bạn 228 hình nhãn dãn độc đáo, mỗi hình ảnh đều thể hiện một cảm xúc và cá tính riêng biệt.

lol surprise stickers

 

Download LOL Surprise Stickers - Sticker độc đáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sticky AI là ứng dụng dành cho các thiết bị iOS, được thiết kế để hỗ trợ bạn tạo các sticker selife của riêng mình một cách nhanh chóng, đặc biệt Sticky AI còn cho phép bạn dễ dàng chia sẻ gói sticker tự tạo với bạn bè thông qua messenger và mạng xã hội.

lol surprise stickers 2

Tải LOL Surprise Stickers - Bộ sưu tập nhãn dán độc đáo cho tin nhắn di động

Tải LOL Surprise Stickers cho iPhone để được gặp gỡ Diva, Queen Bee, MC Swag và nhiều hơn nữa. Gửi những tin nhắn với các sticker độc đáo đến bạn bè của mình, chắc chắn sẽ làm họ vô cùng ngạc nhiên và thán phục. Các Emoji LOL có thể áp dụng cho nhiều nội dung khác nhau bao gồm: tin nhắn messenger, tin nhắn qua các ứng dụng chat, mạng xã hội, thậm chí là ứng dụng chụp ảnh. Trên tất cả là mọi thứ đều được cung cấp miễn phí và người dùng có thể tải về không giới hạn.

TOUCHiN là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đến từ Đài Loan giúp bạn có được những tấm ảnh đẹp mắt và độc đáo, TOUCHiN cung cấp tính năng nhận diện cảm xúc tự động điều chỉnh bức ảnh phù hợp với tâm trạng của bạn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOL Surprise Stickers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lol surprise stickers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOL Surprise Stickers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm