download Lost Bubble Cho Android

Lost Bubble

 Cho Android

Download Lost Bubble - Game bắn bóng cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/11/2019

Lost Bubble là game bắn bóng phù thủy cực kỳ vui nhộn nhưng cũng không kém phần căng thẳng, cốt truyện cùng với hình ảnh dễ thương trong Lost Bubble sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải lao thư giãn.



Giới thiệu Lost Bubble:

Tham gia game bắn bóng Lost Bubble, nhiệm vụ của người chơi là ghép các quả bóng thành một cụm 3 quả để phá. Mỗi lượt phá bóng sẽ mang đến cho người chơi số điểm nhất định. Việc phá được những quả bóng khó, ở những vị trí lắt léo cũng sẽ mang đến cho bạn những điểm số cao hơn. Tuy nhiên hãy nhớ, tuyệt đối không được bắn vào hộp Pandora, nếu không trò chơi sẽ kết thúc.

lost bubble

Download Lost Bubble - Game bắn bóng cho điện thoại Android

Mỗi level trong Lost Bubble sẽ bắt đầu với một thử thách thú vị, từ việc thu thập các nguyên liệu để chế biến thuốc thần cho tới việc giải cứu các loài vật bị nhốt bên trong quả bóng. Hãy mở khóa các địa điểm mới và bước vào cuộc hành trình trong vùng đất bí ẩn. Một thế giới bí ẩn đang chờ đợi bạn, tham gia Lost Bubble ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Lost Bubble:

- Hơn 1600 cấp độ với thách thức độc đáo

- Mở khóa hơn 20 quả cầu ma thuật

- Cạnh tranh với bạn bè và game thủ khác.

- Không có quảng cáo làm gián đoạn.

Game liên quan:

Frozen Pop cũng là game bắn bóng với đồ họa dễ thương và lối chơi vui nhộn, với hơn 5000 màn chơi thách thức và nhiều level mới được bổ sung mỗi tháng Frozen Pop sẽ khiến cuộc phiêu lưu của bạn kéo dài vô tận.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top 5 game Android hay như Free Fire 2021
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Danh mục game bắn súng sinh tồn cho Android hiện nay rất đa dạng và không khó để tìm ra các tựa game có lối chơi tương tự Free Fire. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp danh sách 5 game Android hay như Free Fire đáng chơi trong năm 2021 này.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm top game Android hay như Fortnite dưới 200 MB tại đây để thay thế nhé.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Bubble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost bubble là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Bubble Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm