download Offline Bubbles Cho Android

Offline Bubbles

 Cho Android

Download Offline Bubbles - Game bắn bóng cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

Offline Bubbles là tựa game bắn bóng cho phép bạn chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến bất cứ lúc nào. Offline Bubbles là lựa chọn tuyệt vời để chơi khi bạn muốn thư giãn với những trò chơi đơn giản, nhẹ nhàng.




Giới thiệu Offline Bubbles:

Tải Offline Bubbles và tạo ra các pha bắn bóng ngoạn mục. Hơn 1000 cấp độ tuyệt vời đang chờ đợi bạn, vì vậy hãy chơi ngay và khám phá tất cả các tính năng mà trò chơi cung cấp. Game có lối chơi gây nghiện cao nhờ các bổ trợ tăng sức mạnh và hiệu ứng bóng nổ mãn nhãn. Chưa kể các loại bom mạnh mẽ giúp bạn vượt qua các cấp độ thử thách để phá đảo. Một trò chơi bắn bóng siêu thú vị khiến bạn phải bận rộn hàng giờ.

offline bubbles

Download Offline Bubbles - Game bắn bóng cho điện thoại Android

Tương tự như những game bắn bóng khác, mục tiêu trong Offline Bubbles là loại bỏ các quả bong bóng trên màn hình bằng cách liên kết từ 3 quả có cùng màu trở lên. Điều này sẽ khiến chúng phát nổ và bất kỳ quả bóng nào đính kèm đều bị rơi xuống cuối màn hình và hết cuộc chơi. Hãy chú ý đến những quả bóng mà bạn bắn, chúng có số lượng giới hạn. Bạn không thể bắn chúng thật nhanh mà không nghĩ tới thành công, hãy triển khai chúng thật cẩn thận.

Các tính năng chính của Offline Bubbles:

- 1000 cấp độ câu đố đầy thách thức.

- Hạ tất cả các bong bóng để qua màn.

- Trao đổi bong bóng miễn phí và đưa ra chiến lược để vượt qua mọi thử thách!

- Tăng sức mạnh tuyệt vời với power up giúp bạn vượt qua các cấp độ.

- Chế độ trò chơi gây nghiện.

Game liên quan:

Sea Bubble Shooter cũng là game bắn bóng được thiết kế theo phong cách cổ điển đầy vui nhộn, Sea Bubble Shooter cũng giúp bạn giải trí mọi lúc, mọi nơi và quan trọng là cung cấp miễn phí.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offline Bubbles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offline bubbles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offline Bubbles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm