download Lovely Hawaii APK

Lovely Hawaii

 APK

Download Lovely Hawaii - Tạo ảnh theo phong cách Hàn Quốc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Lovely Hawaii là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành riêng cho các thiết bị di động Android, cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh tuyệt vời theo phong cách Hàn Quốc với sự hỗ trợ của hơn 35 bộ lọc độc đáo. Sau khi hoàn thành, Lovely Hawaii cung cấp tùy chọn chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội ngay trong chương trình.



Lovely Hawaii hỗ trợ chỉnh sửa ảnh bằng bộ lọc hoàn hảo với tập hợp hơn 35 bộ lọc độc đáo, sử dụng film lọc Analog để tạo bức ảnh đẹp theo phong cách Hàn Quốc. Tính năng chỉnh sửa độ sáng, màu da, độ mịn của da, độ tương phản, làm mờ cảnh nền... của Lovely Hawaii mang đến cho bức ảnh chân dung vẻ đẹp chân thực và lãng mạn.

Analog Seoul cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, với phong cảnh và ẩm thực mang đặt trưng của thành phố Seoul của Hàn Quốc đẹp mắt và lãng mạn, dành cho những ai yêu đất nước này, Analog Seoul còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chia sẻ ảnh qua mạng xã hội dễ dàng.

Sau khi chỉnh sửa, bạn dễ dàng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Facebook, Instagram, Snapchat cho bạn bè. Ngoài chỉnh sửa ảnh, Lovely Hawaii còn cung cấp tính năng quay video chất lượng cao trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên từ các hãng Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Còn bộ lọc trong ứng dụng Analog Paris sẽ tạo ra cho bạn những bức ảnh mang dấu ấn thành phố Paris tráng lệ, Analog Paris gồm 10 bộ lọc ảnh tại Paris và 30 bộ lọc màu khác nhau, trong đó mỗi bộ lọc kèm theo thanh trượt để điều chỉnh cấp độ dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Lovely Hawaii:

 

- Hơn 35 bộ lọc Lovely Hawaii độc đáo

- Tùy chỉnh độ sáng, độ mịn trên da

- Quay video dễ dàng

- Chia sẻ ảnh, video qua Facebook, Instagram, Snapchat

- Tạo bức ảnh đẹp theo phong cách Hàn Quốc

- Analog film miễn phí



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lovely Hawaii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lovely hawaii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm