download Analog Paris cho iPhone

Analog Paris

 cho iPhone

Download Analog Paris - Bộ lọc ảnh chủ để về thành phố Paris

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/03/2018

Analog Paris là ứng dụng thứ 7 trong Analog Film City Series, được đánh giá là ứng dụng Ảnh & Video hàng đầu ở 24 quốc gia, cung cấp cho người dùng iPhone/iPad bộ lọc ảnh phim với phong cảnh và con người đậm chất Paris, kho hiệu ứng phong phú để chỉnh sửa ảnh nhanh chóng.


Phiên bản mới của Analog Paris bổ sung thêm 10 bộ lọc ảnh tại Paris và 30 bộ lọc màu khác nhau, trong đó mỗi bộ lọc kèm theo thanh trượt để bạn điều chỉnh cho phù hợp. Sử dụng Analog Paris để chỉnh sửa ảnh sẽ khoác lên bức ảnh một không khí mới mang phong cách của thành phố Paris vừa cổ kính vừa hiện đại.

Còn bộ lọc Analog Tokyo dành cho những ai thích những hình ảnh mang dáng vẻ của thành phố Tokyo cổ kính, đậm chất phương Đông, ngoài ra Analog Tokyo còn cung cấp tính năng điều chỉnh các thông số trên ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng xã hội hay gửi email để khoe cùng bạn bè.

Analog Paris bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú, hỗ trợ điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng, độ bão hòa, tăng độ sắc nét, nhiệt độ màu, họa tiết, hiệu ứng đổ bóng, xoay và lật ảnh... Sau khi chỉnh sửa, bạn dễ dàng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter hoặc qua email cho bạn bè.

Sticky AI cho iPhone cũng là ứng dụng khá thú vị trên các thiết bị di động, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tạo các sticker selfie của riêng mình, bao gồm cả sticker dạng tĩnh và dạng ảnh động, bên cạnh đó Sticky AI cho iPhone còn cho phép chia sẻ với bạn bè trên Messenger và mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng Analog Paris:

- Ứng dụng thứ 7 trong Analog Film City Series

- Bộ lọc ảnh phim với phong cảnh và con người đậm chất Paris

- Bổ sung thêm 10 bộ lọc ảnh tại Paris và 30 bộ lọc màu khác nhau

- Công cụ chỉnh sửa ảnh phong phú

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter hoặc qua email



Liên kết tải về - [27,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analog Paris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analog paris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Analog Paris cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm