download Luyten  0.5.4 rebuilt

Luyten

  0.5.4 rebuilt

Download Luyten - Công cụ GUI hỗ trợ biên dịch Java

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2019

Luyten là ứng dụng được thiết kế nhằm mang đến giao diện đồ họa hỗ trợ công cụ lập trình và phát triển ngôn ngữ lập trình Procyon. Luyten cung cấp các tính năng như xem đoạn code liên kết với từng tập tin class của Java, cung cấp nhiều thư viện ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều nền tảng biểu thức và nền tảng ánh xạ.


Luyten có giao diện Java điển hình, đơn giản với cửa sổ chính được chia làm hai phần bao gồm: bảng Structure nằm bên trái và bảng Code nằm bên phải. Bên cạnh đó, Luyten cung cấp hai tùy chọn tải tập tin thông dụng, hoặc qua trình đơn tập tin File, hoặc qua thao tác kéo thả trực tiếp từ thư mục lưu trữ vào cửa sổ ứng dụng.

JAD cũng là trình biên dịch và chuyển đổi Java hiệu quả, cho phép chuyển đổi tệp lớp Java thành tệp nguồn bằng các thao tác dòng lệnh, bên cạnh đó JAD còn hỗ trợ phục hồi và tìm mã nguồn, đặc biệt hữu ích cho các nhà phát triển Java.

Luyten

Download Luyten - Công cụ GUI hỗ trợ biên dịch Java

Với Luyten, cấu trúc và đoạn code của project sẽ được liên kết với từng tập tin class, hỗ trợ người dùng quan sát và xử lý dữ liệu nhanh hơn; đồng thời Luyten còn tích hợp nhiều tính năng tùy chỉnh khác như lọc các entry lớp lồng nhau trong Java, xem các thành phần tổng hợp, thay thế các ký tự Unicode, v.v.

Các tính năng chính của lte:

- Giao diện đồ họa.

- Hỗ trợ thao tác kéo và thả tập tin.

- Xem đoạn code liên kết với tập tin class của Java.

- Lọc các entry lớp lồng nhau trong Java.

- Thay thế các ký tự Unicode.


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cơ bản về Ngôn ngữ Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngôn ngữ lập trình Java ban đầu được phát triển bởi Sun Microsystems, do James Gosling khởi xướng và được phát hành vào năm 1995, như một thành phần cốt lõi của nền tảng Java của Sun Microsystems (Java 1.0 [J2SE]). Để tìm hiểu rõ hơn các hướng dẫn cơ bản về ngôn ngữ Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • KMPlayer - Cách trình chiếu ảnh trên ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    KMPlayer ngoài cung cấp trình phát nhạc, xem Video chuyên nghiệp còn cho phép bạn trình chiếu ảnh ngay trên ứng dụng. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách tạo Slideshow ảnh trên KMPlayer.
  • Gợi ý lựa chọn trình biên dịch Pascal
    Thông thường một lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như Pascal hoặc C để viết một lệnh trên trình soạn thảo văn bản. Các file được tạo ra chứa các lệnh được gọi là file
  • Thiết lập môi trường lập trình Java
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về Java. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường lập trình Java.
  • Cài java, sử dụng java trên máy tính, laptop
    Bộ cài Java cho phép bạn viết code và chạy các chương trình Java. Bạn có thể cài đặt nhiều phiên bản Java trên cùng một PC. Tuy nhiên, nhà phát hành khuyến cáo là bạn chỉ nên cài đặt phiên bản Java
  • Google từ bỏ phát triển Chrome 82 do chậm phát hành
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Do những thay đổi trong lịch trình phát hành của Google Chrome bởi đại dịch virus corona, Google đã thông báo rằng họ không còn phát triển Chrome 82 nữa và thay vào đó sẽ chuyển sang Chrome 83.
  • Avast phát hành tiện ích mở rộng cho trình duyệt Edge
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Avast vừa phát hành tiện ích mở rộng cho trình duyệt Edge trên Windows 10. Theo đó tiện ích mở rộng có tên Avast SafePrice, giúp kiểm tra các giao dịch tốt hơn khi người dùng thực hiện mua sắm trực tuyến
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Ngoại lệ và xử lý Ngoại lệ trong Java
    Ngoại lệ (exception) trong Java là vấn đề phát sinh trong quá trình thực thi một chương trình. Để tìm hiểu thêm thông tin về ngoại lệ và xử lý ngoại lệ trong Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Top 5 trình chỉnh sửa văn bản tốt nhất cho Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chỉnh sửa văn bản là một trong những phần quan trọng của các nhà phát triển. Thậm chí điều này còn quan trọng hơn với các nhà phát triển Mac. Đối với người dùng và nhà phát triển Mac, sử dụng phần mềm, trình chỉnh sửa văn bản là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là top 5 trình chỉnh sửa văn bản tốt nhất cho Mac OS X.
Luyten - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyten được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyten là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyten 0.5.4 rebuilt


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm