download Avast SafePrice cho Chrome

Avast SafePrice

 cho Chrome

Download Avast SafePrice - Ứng dụng shopping, săn deal hot

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2021

Avast SafePrice là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích shopping và muốn săn những deal hot nhất, chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ các trang web nổi tiếng trực tiếp trên trang mua sắm yêu thích của mình, với Avast SafePrice, các deal và coupon nổi bật nhất sẽ được hiển thị trong thanh trình duyệt mới - thường được ẩn đi khi bạn không shopping.


Avast SafePrice cung cấp vô số phiếu giảm giá, các deal hấp dẫn cho cùng một sản phẩm hay các sản phẩm tương tự đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn và so sánh giá cả. Với khối lượng sản phẩm khổng lồ đến từ hơn 100.000 trang web, Avast SafePrice cam kết không bán hàng giả, không lừa đảo, đảm bảo khách hàng luôn có được sản phẩm tốt từ các nhà phân phối uy tín.

Hiện có rất nhiều ứng dụng mua sắm trực tuyến trên nền tảng web hoặc thiết bị di động, chẳng hạn Lazada là ứng dụng trên di động cho phép bạn săn mã giảm giá cho nhiều mặt hàng, xem các mặt hàng thiết yếu và chất lượng tốt từ nhiều nhà cung cấp, Lazada còn có hệ thống giao hàng nhanh, đổi trả hàng tiện lợi.

Thay vì phải truy cập các trang web mua sắm trực tuyến khác, Avast SafePrice cho phép bạn tiếp tục hoạt động trên tab trình duyệt đó và xem giá tốt và deal hot trực tiếp phía trên trình duyệt web. Có thể nói, Avast SafePrice là lựa chọn lý tưởng cho các shopper, đáp ứng được cả 2 yếu tố quan trọng: tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Ứng dụng BachhoaXANH cũng được sử dụng để mua sắm trực tuyến nhiều mặt hàng, gồm các mặt hàng thương hiệu uy tín và các loại thực phẩm tươi sống được cung cấp hằng ngày, BachhoaXANH còn mang đến chính sách ưu đãi đặc biệt cùng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, dịch vụ thanh toán đa dạng.

Các tính năng chính của Avast SafePrice:

- Nhiều coupon, deal hot.

- Cung cấp hàng từ các nhà phân phối uy tín.

- So sánh giá trực tuyến.

- Đánh dấu các deal hot nhất.

- Không yêu cầu truy cập site khác.



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Avast phát hành tiện ích mở rộng cho trình duyệt Edge
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Avast vừa phát hành tiện ích mở rộng cho trình duyệt Edge trên Windows 10. Theo đó tiện ích mở rộng có tên Avast SafePrice, giúp kiểm tra các giao dịch tốt hơn khi người dùng thực hiện mua sắm trực tuyến
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast SafePrice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast safeprice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast SafePrice cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFind 3/5 Ứng dụng săn deal hot cho di động
  • Vietnam Shopping 5/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
  • AkulakuMua sắm trực tuyến trên di động
  • KredivoVay tín dụng, mua sắm trực tuyến
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm