download Lý thuyết và bài tập FoxPro File Zip

Lý thuyết và bài tập FoxPro

 File Zip

Download Lý thuyết và bài tập FoxPro - Giáo trình FoxPro trọn bộ

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2017

Tổng hợp lý thuyết và bài tập FoxPro sẽ giúp những ai yêu thích ngôn ngữ lập trình có thể ôn lại những kiến thức liên quan đến công cụ lập trình FoxPro, đồng thời, có thêm được những bài tập hay để thực hành và nâng cao năng lực, chuyên môn của mình. Lý thuyết và bài tập FoxPro có nhiều bài tập được sắp xếp riêng rẽ, giúp người đọc có thể nắm bắt được cụ thể phần nào mình đã giải quyết xong, để giải quyết những phần còn lại, đánh giá được điểm mạnh và yếu của bản thân mình để có được những bổ sung kịp thời, hợp lý.


Lập trình được xem là một bộ môn khá khó, trong đó, FoxPro là một công cụ mà bất cứ ai muốn thành thạo lập trình cũng đều phải biết qua, do vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn tổng hợp lại toàn bộ Lý thuyết và bài tập FoxPro để bạn hiểu rõ hơn về công cụ này. Lý thuyết và bài tập FoxPro bao gồm những bài tập liên quan đến việc tạo tệp, nhập, sửa nội dung, quản lý tệp, sắp xếp và tìm kiếm tệp,...

ly thuyet va bai tap foxpro

Download Lý thuyết và bài tập FoxPro

Khi học và làm Lý thuyết và bài tập FoxPro, bạn cần trực tiếp thao tác trên máy tính để hiểu rõ hơn vấn đề, giúp bạn hiểu và ghi nhớ kiến thức được nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn gặp vấn đề trong quá trình làm bài tập, bạn có thể xem lại phần lý thuyết tương ứng để hiểu rõ hơn và giải quyết được bài tập của mình một cách dễ dàng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop CS nếu yêu thích công nghệ, chỉnh sửa ảnh để tự mình học cách sử dụng phần mềm Photoshop thành thạo nhất, giáo trình Photoshop CS được biên soạn rất chi tiết, đầy đủ, sẽ hướng dẫn mọi người các phương pháp chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất với Photoshop.

Bên cạnh đó một tài liệu khác để tự học Photoshop có thể kể đến giáo trình Photoshop bao gồm toàn bộ các kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao, thích hợp dành cho mọi đối tượng học chỉnh sửa ảnh, giáo trình Photoshop sẽ cung cấp đến bạn đọc các thao tác đơn giản, nhanh chóng để mọi người có thể tùy ý chỉnh sửa cho mình những bức ảnh ưng ý nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Học CSS cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có nhiều lý do vì sao chúng ta nên học CSS - ngôn ngữ được sử dụng để tạo kiểu, định dạng và hiển thị những thứ được tạo bởi HTML. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Cách giáo viên kiểm soát học sinh học online bằng VX-Student
    Với công cụ miễn phí VX-Student, Giáo Viên có thể phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình học, tự ý mở chương trình hoặc chơi game khi sử dụng máy tính, VX-Student liệt kê chi
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
  • Xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C#
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã tìm hiểu về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) cũng như biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C# là gì. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C# là gì nhé.
  • Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS là một tính năng rất hữu ích trong phần mềm quản lý học sinh của Viettel, do đây là một trong những ứng dụng mới được phát triển và nhiều thầy cô sử dụng chưa quen chính vì thế Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn quá trình này.
  • Học phí trường Đại học Đồng Nai 2019 -2020
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trường Đại học Đồng Nai là một trường công lập, vì vậy, mức thu học phí của trường được thu theo quy định chung, sau đây là mức học phí Đại học Đồng Nai 2019 -2020 mới nhất để các phụ huynh và các bạn thí sinh đang chuẩn bị vào trường có thể nắm bắt được tổng học phí phải nộp khi vào trường.
  • Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Interface và Namespace trong C# là gì. Trong bài học tiếp theo dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu tiếp về chỉ thị tiền xử lý
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top phần mềm học lập trình trên điện thoại, máy tính
    Nếu bạn là người đang học lập trình, phát triển phần mềm và đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ học tập tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ cung cấp các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Top phần mềm học
  • Top 10 website học online hàng đầu cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top 10 website học trực tuyến hàng đầu cung cấp những nền tảng giáo dục uy tín, đa dạng về chủ đề và phạm vi đối tượng học viên. Từ khóa học, ngôn ngữ, kỹ năng sống đến lĩnh vực kỹ thuật, lập trình, ngoại ngữ, mỗi trang web đều đem đến nội dung chất lượng, giảng dạy bài bản và phương pháp học hiệu quả. Hỗ trợ đa nền tảng và thời gian linh hoạt, người học có thể truy cập dễ dàng bất cứ khi nào, bất kỳ đâu.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lý thuyết và bài tập FoxPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lý thuyết và bài tập foxpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lý thuyết và bài tập FoxPro File Zip

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm