download Magic Princess Cho Android

Magic Princess

 Cho Android

Download Magic Princess - Game trang điểm công chúa cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/11/2018

Magic Princess là game trang điểm thú vị dành cho trẻ em, đặc biệt là các bạn nữ, trong Magic Princess bạn sẽ giúp công chúa dễ thương trở nên thật tuyệt vời với kỹ năng makeup điêu luyện của mình.



Tham gia Magic Princess cho Android, nhiệm vụ đầu tiên của bạn là chọn cho mình một cô công chúa và cô ấy sẽ gặp bạn tại spa hoàng gia trên trong lâu đài đầy màu sắc. Ở đây, bạn sẽ trang điểm nhẹ cho khuôn mặt của cô ấy bằng cách sử dụng các bộ công cụ ma thuật và giữ cho làn da trở nên thật hoàn hảo.

magic princess

Tải Magic Princess - Game làm đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau đó đi đến thẩm mỹ viện, nơi người chơi Magic Princess có thể thực hiện việc trang điểm cho khuôn mặt cho công chúa. Bạn sẽ thực hiện các bước makeup y như ngoài đời, đó là bôi son, đánh phấn, kẻ mắt, đánh mã hồng. Hãy chú ý tới phong cách trang điểm vì đây là người rất quan trọng trong hoàng cung. Bạn cần chọn những tông màu nổi bật nhưng không quá chói để công chúa sở hữu gương mặt xinh đẹp, tỏa sáng trong đêm tiệc!

Fashion Makeup Salon là game trang điểm cũng được rất nhiều bé gái yêu thích, trong Fashion Makeup Salon bé sẽ được hóa thân làm thành nhân viên chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ, xông hơi, trang điểm và diện váy áo cho người mẫu ảo như thật.

magic princess 2

Tải Magic Princess - Game trang điểm công chúa cực hấp dẫn cho mobile

Trò chơi Magic Princess thích hợp cho bé gái ở độ tuổi mẫu giáo trở lên. Không chỉ là game giải trí vui cho cả gia đình, ứng dụng trang điểm Magic Princess còn giúp bé làm quen với việc chăm sóc bản thân, làm đẹp và makeup chuyên nghiệp.

Chơi AU Mobile các bạn sẽ tìm thấy lại cảm xúc như khi chơi Audition trên máy tính nhiều năm về trước, cách chơi đơn giản, vũ đạo sôi động kết hợp với những bài hát nhiều màu sắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút chơi game Au Mobile thật thư giãn và thoải mái.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Princess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic princess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Princess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm