download Ice Queen Cho Android

Ice Queen

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1492
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3 and up

Download Ice Queen - Game trang điểm công chúa trên iPhone

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2018

Là một người yêu thích hình ảnh nữ hoàng băng giá bạn không thể bỏ qua tựa game Ice Queen dành cho iPhone. Trò chơi Ice Queen cho phép bạn biến hóa, hóa trang hay trang điểm thỏa thích cho nhân vật nữ hoàng băng giá. Những hình ảnh sống động và lối chơi đơn giản là điểm nổi bật của game.



Tham gia trải nghiệm ngay sản phẩm trang điểm cho nữ hoàng để tạo nên nhân vật mình yêu thích trong Ice Queen đầy thú vị. Tựa game đang được rất nhiều fan nữ yêu thích, tải về.

ice queen

Tải Ice Queen - game trang điểm nữ hoàng băng tuyết đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Ice Queen

- Thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Nếu bạn đã biết tới hình ảnh nữ hoàng Queen trong các bộ phim hoạt hình đình đám thì hình ảnh đó hiện lên chân thực trong game Ice Queen một cách sinh động nhất. Mọi chi tiết từ thiết kế khuôn mặt, hình dáng đến nụ cười đều được thể hiện một cách tài tình, mô tả chân thực điểm ấn tượng mà nhiều người nhớ về nhân vật này.

- Nhiều tùy chọn trang điểm. Cũng gần như những sản phẩm mô phỏng trang điểm khác, Ice Queen mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khi có thể có nhiều chọn lựa. Người chơi có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc, nước da, trang phục hay bất kì thứ gì liên quan đến diện mạo của nữ hoàng băng giá. Mỗi bản cập nhật của game lại làm cho người chơi thích thú hơn thông qua những cập nhật đầy mới mẻ.

ice queen 2

Download Ice Queen - game nổi bật ở những phụ kiện trang trí

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ice Queen

- Hệ điều hành Android 4.0.3 and up

Icy Wedding là một trò chơi trang điểm cô dâu hấp dẫn và bắt mắt ở những hình ảnh lôi cuốn. Lối chơi Icy Wedding đơn giản ngay cả với đối tượng trẻ em nên được nhiều người rất thích. Game đã có mặt trên hệ điều hành Android.

Một game cũng được nhiều bạn yêu thích là Tomb of Mask trên điện thoại. Trò chơi đang thu hút người chơi với hàng triệu lượt tải về. Sức hấp dẫn của Tomb of Mask được thể hiện qua mỗi màn chơi mà người chơi phải chạy hết sức có thể nếu không muốn bị tiêu diệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Queen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice queen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Queen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Model 3/5 Game trang điểm công chúa trên Android
  • Icy Wedding 3/5 Game trang điểm cô dâu trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm