download Magical Girl Dress Up Cho Android

Magical Girl Dress Up

 Cho Android

Download Magical Girl Dress Up - Ứng dụng làm avatar ma thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Magical Girl Dress Up là ứng dụng tạo avatar giúp bạn tạo ra các avatar Monster khác nhau pha trộn giữa người và các loài quái vật hoặc thần tiên khá độc và lạ. Magical Girl Dress Up mang đến rất nhiều lựa chọn về hình ảnh chủ đề, phụ kiện, font chữ, hệ thống màu sắc để bạn tùy biến avatar theo cách mình muốn.


 

1. Giới thiệu về Magical Girl Dress Up

Ứng dụng Magical Girl Dress Up rất dễ sử dụng, và bạn sẽ học cách tạo hình đại diện của riêng mình ngay lập tức mà không cần các kiến thức về đồ họa. Bạn có thể tạo một avatar anime mới bất cứ lúc nào bạn muốn, sử dụng làm hình đại diện khi chat hoặc đơn giản chỉ là vui chơi với nó. Hiển thị ứng dụng tạo nhân vật cực kỳ quái vật này cho bạn bè của bạn để họ cũng có thể tạo avatar ấn tượng như bạn.

magical girl dress up

Download Magical Girl Dress Up, Ứng dụng làm avatar ma thuật

Magical Girl Dress Up cho phép bạn chọn hình dạng của mắt, lông mày và miệng, tạo một loạt các biểu cảm trên khuôn mặt để thể hiện tâm trạng khác nhau, kết hợp quần áo và phụ kiện khác nhau như kính, mặt nạ, mũ, xích đu, đuôi. Sau khi hoàn thành bạn có thể đặt avatar di chuyển của bạn trước một nền đẹp, lưu hình đại diện của bạn trong bộ sưu tập điện thoại, chia sẻ hình đại diện hoạt hình của mình qua email, tin nhắn văn bản, Bluetooth và trên các mạng xã hội

2. Các đặc điểm chính của Magical Girl Dress Up:

- Làm avatar quái vật
- Chọn hình dạng của mắt, lông mày và miệng.
- Kết hợp quần áo và phụ kiện khác nhau.
- Lưu hình đại diện của bạn trong bộ sưu tập.
- Chia sẻ avatar qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Cute Girl Avatar Maker cũng là ứng dụng tạo avatar nhưng là avatar về các cô gái dễ thương với nhiều hình dạng khuô mặt và đôi mắt, với Cute Girl Avatar Maker bạn cũng có thể lưu avatar của bạn trong bộ sưu tập hình ảnh hoặc chia sẻ qua mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magical Girl Dress Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magical girl dress up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magical Girl Dress Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm