download Cute Girl Avatar Maker Cho Android

Cute Girl Avatar Maker

 Cho Android

Download Cute Girl Avatar Maker - Tạo avatar cô gái dễ thương

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Cute Girl Avatar Maker là ứng dụng tạo avatar trên di động giúp bạn tạo các hình avatar về chủ đề các cô gái dễ thương để sử dụng làm hình đại diện riêng cho mình. Cute Girl Avatar Maker cung cấp hàng tá các hình ảnh, trang phục và phụ kiện để bạn tạo ra những hình đại diện độc đáo theo cách riêng của mình.


 

1. Giới thiệu về Cute Girl Avatar Maker

Cute Girl Avatar Maker cung cấp cho bạn những công cụ cơ bản nhất để tạo một hình đại diện cô gái dễ thương với màu tóc, màu mắt, trang phục và phụ kiện đi kèm độc đáo. Các tính năng tạo hình avatar: chọn chủ đề khuôn mặt, hình dạng của mắt, lông mày và miệng, kết hợp các loại quần áo và phụ kiện, nhãn dán. Sau khi hoàn thành, hãy đặt avatar di chuyển của bạn trước một nền đẹp, lưu hình đại diện của bạn trong bộ sưu tập điện thoại thông minh của bạn để làm hình nền trang trí.

cute girl avatar maker

Download Cute Girl Avatar Makerr, Tạo avatar cô gái dễ thương

Cute Girl Avatar Maker có lẽ phù hợp nhất cho các cô gái, những người yêu thích các nhân vật trong truyện tranh manga, những cô nàng thích mơ mộng. Sau khi có được sản phẩm avatar ưng ý, bạn có thể chia sẻ hình đại diện hoạt hình của mình qua email, tin nhắn văn bản, Bluetooth và trên các mạng xã hội. Lưu ý là mọi dữ liệu hình ảnh sẽ được xóa tại thời điểm ứng dụng được gỡ khỏi điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Cute Girl Avatar Maker:

- Làm avatar cô gái dễ thương.
- Chọn hình dạng của mắt, lông mày và miệng.
- Kết hợp quần áo và phụ kiện khác nhau.
- Lưu hình đại diện của bạn trong bộ sưu tập.
- Chia sẻ avatar qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Avatar Maker cũng là ứng dụng tạo hình đại diện ấn tượng bằng công cụ tùy chỉnh, các phụ kiện và tùy chọn màu sắc phong phú, đặc biệt Avatar Maker còn mang đến nhiều lựa chọn nhân vật, rất nhiều phụ kiện tuyệt đẹp như kính mắt, mũ, quần áo, nơ đẹo... các tùy chỉnh mắt, môi, tóc, quần áo và các thuộc tính khác của nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Girl Avatar Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute girl avatar maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Girl Avatar Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dollify 3/5 Ứng dụng tạo ảnh đại diện avatar
  • WhatsCrop 3/5 Tạo ảnh đại diện cho Whatsapp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm