download MahJong Suite 2023

MahJong Suite

 2023

Download MahJong Suite - Game rèn khả năng nhanh mắt, nhanh tay

Thu Hà  cập nhật: 08/05/2023

MahJong Suite là game trí tuệ hấp dẫn cho các tín đồ game trên máy tính, nhiệm vụ của bạn trong game là tìm kiếm những hình ảnh giống nhau được trang trí như một miếng bài mạt chược, lựa chọn để chúng biến mất khỏi màn hình máy tính, với cách chơi khá giống game pikachu tuy nhiên độ khó của MahJong Suite hơn nhiều và người dùng có nhiều tùy biến hơn với game này.


MahJong Suite rèn luyện cho người chơi tính nhanh mắt và nhanh tay khi lựa chọn các miếng mạt chược có hình giống nhau để loại bỏ chúng khỏi màn hình máy tính, với những hình thù cực kỳ phức tạp game thủ cần phải có con mắt tinh tường để có thể nhìn đúng ra hình ảnh giống nhau và lựa chọn chúng, thời gian để bạn thực hiện một trò chơi cũng có hạn


MahJong Suite
Download MahJong Suite - Phần mềm Game rèn khả năng nhanh mắt, nhanh tay

MahJong Suite khá giống với cách chơi của game pikachu tuy nhiên với game này người dùng có thể tự thiết lập các màn chơi mà mình muốn, bên cạnh đó điểm khác biệt của game với game pikachu là các miếng bài mạt chược có thể biến mất khỏi màn hình mà không cần được kết nối, chỉ cần người chơi lựa chọn đúng những hình giống nhau là có thể được chấp nhận

Tham gia game MahJong Suite bạn có thể lựa chọn các màn chơi dành riêng cho mình, tùy chọn những hình ảnh với các cách sắp xếp miếng bài khác nhau để chơi, tự tùy chỉnh âm thanh trong trò chơi để thưởng thức game theo cách mà bạn muốn để rèn luyện khả năng tìm kiếm của bạn

tai mahjong suite

Tải MahJong Suite game luyện trí nhớ hay

MahJong Suite cho phép bạn tùy chỉnh hình nền theo từng màu sắc khác nhau với nhiều hình nền như hình nền thiên nhiên, các ảnh nghệ thuật bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn các hình ảnh trong miêng bài là khác nhau để thay đổi phong cách chơi, thay đổi độ dễ và khó của các hình ảnh khác nhau.

MahJong Suite là game đặc biệt được cài đặt trên máy tính cá nhân với việc rèn luyện khả năng nhanh tay, nhanh mắt của người chơi các game thủ có thể tranh tài cao thấp và chơi cùng bạn bè để so điểm số trong game.

Ngoài ra, để rèn luyện trí tuệ của mình, các bạn cũng có thể chơi game Cờ tướng - đây là thể loại game đòi hỏi bạn phải thật tỉnh táo để đi các nước cờ của mình và bắt quân cờ của đối phương. Game cờ tướng khá hấp dẫn và đặc biệt được nhiều game thủ yêu thích.

Bên cạnh đó, game Ai Là Triệu Phú cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Game Ai là trệu phú sẽ là tổng hợp của hàng nghìn câu hỏi về nhiều lĩnh vực xã hội hiện nay, bạn sẽ được trắc nghiệm xem kiến thức hiện tại của mình tới đâu.

Những đặc điểm chính của game MahJong Suite:

- Game chọn hình giống nhau

- Rèn luyện khả năng nhanh mắt, nhanh tay

- Tùy chỉnh màn hình trong game

- Tùy chỉnh hình ảnh khác nhau

- So điểm số cùng bạn bè

- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam
    Nhu cầu giải trí game của người chơi tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng. Loại hình chơi game cầm tay khá phổ biến trong nước nên những chủng loại hay mẫu mã máy chơi cầm tay cũng theo đó nhiều
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top 10 game cho Android dưới 25 MB sở hữu đồ họa cao
    Với 1TB hay 128GB bộ nhớ trên thiết bị Android, bạn không cần phải vất vả tìm kiếm các game Android dung lượng nhẹ. Tuy nhiên, sở hữu điện thoại đời cũ hoặc có cấu hình thấp không có nghĩa là bạn
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi Money Buster
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Money Buster trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn ngay bây giờ, tham gia vào game Money Buster bạn trở thành người phát hiện tiền giả bằng kính lúp hoặc một số công cụ khác, tất nhiên độ khó tăng dần theo từng cấp.
MahJong Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MahJong Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MahJong Suite 2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arcaea 3/5 Game âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • Đập Chai Cá Vui 3/5 Game đập cá cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm