download Money Buster Cho Android

Money Buster

 Cho Android

Download Money Buster - Game mô phỏng phát hiện tiền giả cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Money Buster là tựa game mô phỏng thú vị, nơi người chơi sẽ trở thành một chuyên gia phát hiện tiền giả. Tham gia Money Buster, nhiệm vụ của bạn là tìm những tờ tiền giả bằng cách sử dụng kính lúp và một số dụng cụ khác, tiêu hủy tiền giả, thu thập tiền thật.


1. Giới thiệu Money Buster

Money Buster bao gồm nhiều mini game dễ chơi, thư giãn nhưng khó làm chủ. Nếu bạn yêu thích công cụ phát hiện tiền giả ASMR, Money Buster sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực nhất. Bạn có thể làm mọi thứ với số tiền mình có. Với hàng trăm mini game để thành thạo trong các nhiệm vụ nhỏ. Trong game, bạn có thể phát hiện tiền giả, tiêu hủy tiền giả, hóa đơn hoặc thậm chí tiêu hủy cả một xấp tiền lớn.

money buster

Download Money Buster - Game mô phỏng phát hiện tiền giả cho điện thoại Android, iPhone

Mỗi màn chơi trong Money Buster là một mini game nơi người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ nhỏ khác nhau. Cách điều khiển game vô cùng đơn giản thông qua các cử chỉ chạm vuốt mượt mà. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí, xả stresss thì Money Buster là một lựa chọn tuyệt vời.

Tham khảo Hướng dẫn tải và chơi Money Buster tại đây.

2. Các tính năng chính của Money Buster

- Kiểm tra não bộ của bạn thông qua các mini game.

- Sắp xếp tiền giấy có cùng mệnh giá vào đúng vị trí.

- Hợp nhất các chồng tiền mặt để nhân đôi số tiền.

- Tìm tiền giả và tiền giấy bị lỗi để thiêu hủy.

3. Game liên quan

Farm Expert 2017 cũng là tựa game mô phỏng tuyệt vời được thiết kế với đồ họa chân thực, tham gia Farm Expert 2017, game thủ sẽ được quản lý một nông trại với diện tích trồng trọt, số lượng vật nuôi khổng lồ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Money Buster
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Money Buster trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn ngay bây giờ, tham gia vào game Money Buster bạn trở thành người phát hiện tiền giả bằng kính lúp hoặc một số công cụ khác, tất nhiên độ khó tăng dần theo từng cấp.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • RPCS3 hiện hỗ trợ tất cả các game PS3 đã phát hành
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    RPCS3 là phần mềm giả lập Playstation 3 cho phép các game thủ PC trải nghiệm các tựa game độc quyền trên hệ console của Sony. Mới đây, nhà phát triển đã thông báo rằng trình giả lập RPCS3 hiện hỗ trợ tất cả các game PS3 đã phát hành.
  • Top những tựa game miễn phí hay nhất trên Steam
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Steam là nền tảng game lớn nhất hiện nay với rất nhiều trò chơi được phát hành rộng rãi cũng như sở hữu lượng người chơi cực kì lớn. Có những tựa game bạn cần bỏ tiền hoặc rất nhiều tiền để có thể sở hữu và chơi, tuy nhiên có rất nhiều trò chơi miễn phí trên Steam như CSGO, Dota2 ... đều có độ thu hút không thua kém thậm chí vượt mặt cả những tựa game trả phí.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Buster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money buster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Buster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm