download Mail To Skype Back Cho Android

Mail To Skype Back

 Cho Android

Download Mail To Skype Back - Tự động gọi lại Skype khi nhận tin nhắn trong Gmail.

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Mail To Skype Back là ứng dụng dành cho người dùng Skype hỗ trợ nhận email trên nền tảng Skype Talking với những người không thể thực hiện trả lời ngay lập tức với các tin nhắn của bạn. Khi Mail To Skype Back được cài đặt vào thiết bị đầu cuối mà bạn muốn nói chuyện, nó sẽ tự động gọi lại Skype cho bạn khi nhận được một tin nhắn cụ thể trong Gmail từ bạn.


1. Giới thiệu về Mail To Skype Back

Khi bạn cần gọi một người không thể hành động để trả lời, bạn có thể sử dụng chức năng trả lời tự động của cài đặt của Skype để kết nối người gọi, với sự hỗ trợ của Mail To Skype Back callee sẽ thông báo kết nối bằng nhạc chuông của cuộc gọi Skype. Phương thức kết nối này giống như phương thức của Dịch vụ truy cập từ xa được gọi là "Gọi lại", với yêu cầu là trong Gmail, có đường dẫn và tài khoản khác với Skype và vì vậy việc giả mạo tài khoản của cả hai là gần như không thể.

mail to skype back

Download Mail To Skype Back trên Android, Gửi mail đến ứng dụng Skype

Mail To Skype Back nhận ra thư yêu cầu từ các chuỗi có trong người gửi và chủ đề, sử dụng chỉ danh sách liên hệ của cài đặt Skype để tăng cường bảo mật. Cách sử dụng như sau: cài đặt ứng dụng này vào thiết bị đầu cuối mà bạn muốn nói chuyện, thực hiện một số cấu hình cài đặt Gmail như kích hoạt IMAP, Preset các phần như tài khoản Gmail, người gửi thư yêu cầu gọi lại Skype, ID tài khoản của Skype callee. Bạn sẽ gửi Gmail với chuỗi chủ đề cho hủ sở hữu thiết bị đầu cuối, sau đó nhận và trả lời cuộc gọi Skype.

2. Các đặc điểm chính của Mail To Skype Back:

- Tự động gọi lại Skype cho bạn khi nhận tin nhắn trong Gmail.

- Nhận ra thư yêu cầu từ các chuỗi có trong người gửi và chủ đề.

- Chỉ danh sách liên hệ của cài đặt Skype để tăng cường bảo mật.

- Nhận thông báo gọi lại cho Skype.

3. App liên quan

Còn Skype Call Reminder là phần mềm nhắc nhở bạn thực hiện cuộc gọi Skype vào ngày và giờ bạn chọn để nhắc nhở bản thân hoặc người khác về các sự kiện quan trọng, ngoài ra Skype Call Reminder còn cho phép chèn file audio có chứa tin nhắn được ghi sẵn và nghe trước khi thực hiện cuộc gọi qua Skype.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mail To Skype Back được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mail to skype back là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mail To Skype Back Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm