download Skype Call Reminder 2.1

Skype Call Reminder

 2.1

Download Skype Call Reminder - Gọi điện từ ứng dụng Skype tới điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2020

Ứng dụng Skype Call Reminder giúp bạn thực hiện cuộc gọi Skype vào ngày và giờ bạn chọn để nhắc nhở bản thân hoặc người khác về các sự kiện quan trọng bạn không muốn quên. Skype Call Reminder cũng có thể được sử dụng để nhắc nhở bản thân về ngày sinh nhật, ngày lễ hoặc thậm chí là một báo thức hằng ngày.


Đầu tiên, bạn cần cài đặt Skype trên máy tính và đăng nhập tài khoản Skype trước khi khởi chạy Skype Call Reminder. Sau đó, chương trình sẽ tự động nhập toàn bộ liên hệ có trong tài khoản Skype của bạn, hoặc bạn có thể tự nhập liên hệ, xóa hay chỉnh sửa thêm các liên hệ đó, nếu thích.

Skype Call Reminder cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi qua chức năng voice của máy tính, gửi tin nhắn hay chọn giữa các voice (giọng) có sẵn và xem trước tin nhắn để kiểm tra âm thanh phát tin nhắn đó. Ngoài ra, tính năng chèn file audio có chứa tin nhắn được ghi sẵn và nghe trước khi thực hiện cuộc gọi qua Skype cũng được hỗ trợ.

Để ghi âm cuộc gọi trên Skype, bạn có thể sử dụng phần mềm AthTek Skype Recorder với chất lượng ghi âm khá tốt, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục ghi âm bất cứ lúc nào, bên cạnh đó AthTek Skype Recorder còn cho phép người dùng thiết lập chế độ ghi cuộc gọi tự động.

Các tính năng chính của Skype Call Reminder:

- Hẹn giờ tự động gọi điện hay gửi tin nhắn.

- Tự động nhập liên hệ.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Call Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype call reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Call Reminder 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm