download Makeup Beauty Cho Android

Makeup Beauty

 Cho Android

Download Makeup Beauty - Makeover Studio, trang điểm làm đẹp kiểu Hàn Quốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2023

Makeup Beauty là một tựa game trang điểm và làm đẹp thú vị dành cho người chơi yêu thích thế giới làm đẹp. Được phát triển bởi DIY Game Studio, Makeup Beauty đã thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi trên Android, iPhone và PC.



1. Makeup Beauty - Game trang điểm thời trang miễn phí

Makeup Beauty mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời trong việc trang điểm và tạo kiểu cho các nhân vật trong trò chơi. Với một loạt công cụ và sản phẩm làm đẹp, người chơi có thể sáng tạo và thể hiện cái tôi nghệ thuật của mình qua việc thiết kế trang điểm độc đáo.

download makeup beauty

Tải Makeup Beauty cho iPhone, Android và PC - Trở thành nhà thiết kế thời trang tối thượng

Không giống với Life Makeover, Princess Makeup Salon, Hair Salon Princess Makeup hay  High School Date Makeup Artist thì Makeup Beauty cung cấp nhiều tùy chọn trang điểm và phong cách khác nhau. Người chơi có thể thực hiện các bước trang điểm từ việc chăm sóc da, chọn màu sắc cho khuôn mặt, vẽ lông mày, đánh son và thậm chí là thay đổi kiểu tóc. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thử nghiệm với các phụ kiện như kính, mũ, và trang sức để hoàn thiện phong cách của mình.

Điểm đặc biệt của Makeup Beauty là tính tương tác cao. Người chơi có thể sử dụng các công cụ trang điểm bằng cách vuốt, chạm và kéo trên màn hình cảm ứng, mang đến cảm giác thực tế và trải nghiệm tương tác tốt. Hơn nữa, với chế độ xem trước, người chơi có thể xem trước kết quả cuối cùng của việc trang điểm để thực hiện sự thay đổi và chỉnh sửa nếu cần thiết.

Với đồ họa tươi sáng và hấp dẫn, Makeup Beauty mang đến cho người chơi một giao diện người dùng thân thiện và trực quan. Các hiệu ứng âm thanh sống động cùng nhạc nền sôi động tạo nên một không gian chơi vui nhộn và sảng khoái.

2. Tải Makeup Beauty cho PC, Android và iPhone

Makeup Beauty là một tựa game tuyệt vời để thỏa mãn đam mê trang điểm và khám phá sự sáng tạo của bạn. Hãy trải nghiệm những tính năng, trổ tài làm đẹp và tạo ra những kiệt tác trang điểm với tựa game này!

- Đồ họa và âm thanh chân thực tạo cảm giác trang điểm thực thụ.
- Điều khiển các thao tác makeup dễ dàng.
- Tùy chọn công cụ và sản phẩm làm đẹp theo ý muốn.
- Trò chơi trang bị chế độ xem trước, cho phép game thủ chọn ra kết quả tốt nhất.

Liên kết tải về - [109MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng size áo S, M, L, XL, cách chọn đồ chuẩn theo bảng size áo nam nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hiện nay, việc mua quần áo online đang trở thành xu hướng của mọi người. Nhưng để chọn áo có size phù hợp, bạn cần nắm bắt được bảng size áo S, M, L, XL, XXL nhé. Dù bạn mua áo được may trong nước hay của Anh, Mỹ thì chỉ cần nắm được bảng size này, việc chọn áo sẽ trở nên dễ dàng, nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian hiệu quả.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Makeup Beauty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat makeup beauty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Makeup Beauty Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm