download War Song cho Android

War Song

 cho Android

Download War Song - Game mobile MOBA hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2021

War Song là game mobile thuộc thể loại MOBA đến từ nhà sản xuất game nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Điểm nổi bật khi download War Song đó là trò chơi mang đến cho bạn một đấu trường online rộng lớn cùng với sự xuất hiện của 20 vị tướng, mỗi người đều có một thế mạnh và mang tới sự sợ hãi khác nhau, game còn thu hút ở phong cách thiết kế đồ họa ấn tượng.


War Song là sản phẩm game của nhà phát hành Sixjoy Limited đến từ Hồng Kong, là thể loại game MOBA mang nhiều yếu tố mới lạ. Bản thử nghiệm đầu tiên bằng tiếng Nhật được các game thủ đón nhận nồng nhiệt, đã và đang được mở rộng tại nhiều quốc gia. Đối với các game thủ Việt, bản Việt hóa trong giai đoạn thử nghiệm cũng đáp ứng niềm đam mê chơi game. Phiên bản hiện tại của trò chơi sở hữu lối chơi 5vs5 quen thuộc, hiện có hơn 20 vị tướng khác nhau, có các kỹ năng và sức mạnh riêng.

Chất lượng đồ họa chính là một trong những điểm mạnh làm nên sức hút của game, cụ thể, War Song được đầy tư từ phần mô phỏng tướng (ngoại hình, kỹ năng) và việc tạo dựng các kỹ năng, bản đồ thi đấu, trang bị, lính hay quái rừng. Nhu cầu nghe nhìn của các game thủ được đáp ứng đến mức mãn nhãn, mãn nhĩ. Game cũng đã được tối ưu hóa dành cho các thiết bị di động dựa trên việc nghiên cứu hành vi của người dùng, để từ đó sắp xếp giao diện, phím bấm kỹ năng, nút định hướng sao cho tốt nhất trên màn hình di động.

War Song hỗ trợ người chơi trong việc túy biến các tướng từ ngoại hình đến đường đi, không cố định từ đầu đến cuối, tạo ra những yếu tố bất ngờ trong quá trình chơi game. Nhà phát triển game đã dự kiến tổng số tướng trong game sẽ lên đến 40 và 3 kiểu thi đấu chính gồm 5vs5;1vs1 và 3vs3, cùng với nhiều cách lên đồ cách khai phá kỹ năng khác nhau cho mỗi tướng. Hệ thống bản đồ trong game khá đẹp mắt, từ vị trí tháp canh, đường rừng, đường sông...

War Song được đánh giá là bom tấn trong lạng game, bên cạnh những yếu tố quen thuộc của thể loại game MOBA thì game có những điểm khác biệt hơn, chẳng hơn như thêm các yếu tố lịch sự, các hư cấu về anh hùng, những nhân vật huyền thoại, trong lịch sử. Bên cạnh đó là lối chơi tổ đội, thao tác di chuyển đơn giản mượt mà, tính tùy biến cao, tự do lựa chọn anh hùng, nhiều chế độ chơi.... tất cả đã làm nên War Song không giống bất kỳ game nào.

Nếu bạn đang chơi Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn sẽ đón nhận một tin mừng nữa bởi bạn sẽ được trải nghiệm War Song, một phiên bản khác của tựa game này. Cũng giống như Liên Minh Huyền Thoại, War Song là một đấu trường MOBA nơi mà tất cả người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến 5vs5 để chiến đấu bảo vệ các trụ và nhà chính của mình, cũng như cố gắng hạ gục các trụ nhà chính của đối phương để dành chiến thắng.

war song

Download War Song cho điện thoại

Điểm khác biệt ở War Song đó là trò chơi đề cao yếu tố lịch sử, sử thi của dân tộc nên hệ thống tướng đều được xây dựng dựa trên những gì có trong văn hóa Nhật Bản. Game mang đến cho người chơi với hơn 20 tướng khác nhau, kỹ năng của mỗi vị tướng đều có một sức mạnh khác nhau. Chẳng hạn như loại vật lý và sát thương phép phục hồi, bên cạnh đó người chơi còn có thể mua skin cho cho tướng và nâng cấp tướng trong ván đấu.

Đồ họa cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của War Song. Game được đầu tư và cân chỉnh rất hài hòa từ phần mô phỏng tướng cho đến tạo dựng kỹ năng. Không chỉ vậy, thiết kế của tướng, trang phục và các hiệu ứng kỹ năng đều rất bắt mắt và tạo được ấn tượng ngay từ khi tham gia trò chơi. Game còn có thời tiết ngày và đêm, trong đó ban đêm sẽ có thêm sương mù khiến tầm nhìn sẽ hạn chế hơn, tạo ra các trận đấu hồi hộp gay cấn.

war song 2

Tải War Song cho máy tính bảng

Ngoài War Song thì Luna Chronicles R là tựa game mobile cũng được rất nhiều game thủ yêu thích nhờ phát triển theo phong cách màn hình ngang cùng lối đánh theo lượt quen thuộc,  tham gia Luna Chronicles R, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới thần thoại nhiều màu sắc, được xây dựng những tổ đội chiến đấu theo sở thích của riêng mình


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Song cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash Quest 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • Nebulous.ioGame hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm