download Mama Cho Android

Mama

 Cho Android

Download Mama - Mua sắm đồ cho mẹ và bé

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2022

Mama là ứng dụng mua sắm đồ cho mẹ và bé được người dùng Châu Âu và Bắc Mỹ rất yêu thích và tin tưởng, cung cấp các mặt hàng đồ bầu đồ trẻ em, trẻ sơ sinh giảm hơn 50-90% so với giá bán lẻ. Ứng dụng Mama làm việc trực tiếp với những nhà sản xuất để có được giá tốt nhất cho những mặt hàng thông dụng.


1. Giới thiệu về Mama

Ứng dụng mua sắm thì nhiều nhưng một ứng dụng như Mama với chức năng mua sắm chuyên dụng cho mẹ và bé thì khá hiếm, hỗ trợ các bà mẹ suốt thời kỳ mang thai và nuôi con với nhiều mặt hàng phục vụ các nhu cầu cần yếu. Đặc biệt khi mua hàng trên ứng dụng mua sắm này bạn có thể nhận được các khuyến mãi giảm giá siêu khủng đối với tất cả các mặt hàng, giảm hơn 50-90% so với giá bán lẻ.

mama

Download Mama, Mua sắm đồ cho mẹ và bé

Mama cung cấp các danh mục mặt hàng phong phú, kèm theo hình ảnh và giá cả để các mẹ tham khảo và so sánh. Những loại quần áo, đồ dùng, phụ kiện dành cho các mẹ và các bé vô cùng bắt mắt để bạn tha hồ lựa chọn, gồm những loại mặt hàng thông dụng được cung cấp đến người dùng với giá gốc. Bạn cần kiên nhẫn đọc mô tả sản phẩm kỹ càng trước khi mua và chờ đợi để nhận được đơn đặt hàng.

2. Các tính năng chính của Mama:

- Ứng dụng mua sắm đồ cho mẹ và bé.
- Danh sách mặt hàng phong phú, kèm hình ảnh.
- Chính sách giảm giá hấp dẫn.
- Tương tác trực tiếp với nhà sản xuất để có giá tốt.

3. App liên quan

Đối với người Việt Nam, những ứng dụng mua sắm sôi động như Tiki hiện đang có số lượng người dùng đông đảo bởi kho hàng phong phú, các chính sách về giá cả và vận chuyển khá hấp dẫn, hiện Tiki đang phát triển mạnh và mở rộng các ngành hàng, sản phẩm kinh doanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mama được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FirstCry 3/5 Ứng dụng mua sắm đồ trẻ em online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm