download FirstCry Cho Android

FirstCry

 Cho Android

Download FirstCry - Ứng dụng mua sắm đồ trẻ em online

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2019

FirstCry là ứng dụng mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm về trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với danh mục mặt hàng phong phú và đa dạng. Trong FirstCry bạn sẽ luôn mua được thứ mình cần với chất lượng tốt nhất ở mức giá phải chăng.


1. Giới thiệu về FirstCry

FirstCry mang đến cho mọi ông bố và bà mẹ một cách mua sắm nhanh chóng, dễ dàng và vui vẻ để có được tất cả các đồ dùng và vật dụng mà bé cần với tốc độ giao hàng cực nhanh. Với ứng dụng mua sắm online FirstCry, bạn có thể shopping mọi lúc mọi nơi với hơn 10 nghìn sản phẩm khác nhau được chia thành nhiều danh mục như thời trang, giày dép, sản phẩm chăm sóc da, hay đồ chơi. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm mặt hàng mình cần mua mà không phải duyệt qua danh sách dài bất tận, gây mất thời gian.

firstcry

Download FirstCry - Ứng dụng mua sắm đồ trẻ em online

Bằng cách sử dụng smartphone, bạn có thể truy cập vào hàng loạt sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu yêu thích. Bên cạnh việc mua sắm, người dùng còn nhận được tư vấn và lời khuyên xác thực về việc mang thai, nuôi dạy con cái, chăm sóc em bé, sự phát triển trẻ nhỏ và hơn thế nữa.

firstcry 2

Duyệt sản phẩm dễ dàng và thanh toán an toàn trên FirstCry

FirstCry cho phép bạn lưu lại các sản phẩm yêu thích với tính năng Shortlist. Vì thế, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể đặt lại các mặt hàng đã được mua trước đó đơn giản với thao tác một chạm. Trước khi bỏ bất kỳ sản phẩm nào vào giỏ hàng, bạn có thể đọc đánh giá sản phẩm, xem thông tin mô tả chi tiết và tìm hiểu xem những khách hàng khác nghĩ gì để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

2. Tính năng nổi bật của FirstCry:

- Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng: Mua tã, khăn lau, sữa, quần áo và nhiều mặt hàng khác trong nháy mắt.
- Xem ảnh sản phẩm: Xem ảnh cỡ lớn về sản phẩm được chụp từ mọi góc độ để bạn không bỏ lỡ điều gì.
- Shortlist: Sử dụng tính năng Shortlist để lưu lại sản phẩm yêu thích khi bạn duyệt trang web.
- Kích thước sản phẩm: Mọi sản phẩm quần áo và giày dép đều được đo lường để đảm bảo phụ huynh không nhầm lẫn khi mua sắm.
- Thử và mua đồ: Vẫn không chắc chắn và kích cỡ sản phẩm? Hãy sử dụng tùy chọn Try N Buy, nơi bạn có thể thử sản phẩm tại nhà trước và trả lại hàng nếu gặp phải vấn đề về kích cỡ.
- Mua sắm không rủi ro: Tại FirstCry, sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Người dùng được đảm bảo có trải nghiệm mua sắm mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. FirstCry cam kết cung cấp mặt hàng chất lượng cao. Trong trường hợp gặp vấn đề, khách hàng có thể trả hàng trong vòng 7 ngày và nhận hoàn tiền 100%.
- Đặt lại hàng nhanh chóng: Nhanh chóng đặt lại những mặt hàng được mua trước đó với thao tác 1 chạm đơn giản.
- Đánh giá sản phẩm: Tìm hiểu xem các khách hàng khác đánh giá thế nào về mặt hàng trước khi quyết định thanh toán.

3. App liên quan

Lazada cũng là một trong những ứng dụng mua sắm được đánh giá tốt nhất hiện nay, với nhiều dịch vụ tốt như: cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi từ cửa hàng, vận chuyển miễn phí.... mua sắm với Lazada là cách đơn giản nhất để bạn có được cả thế giới hàng tiêu dùng.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách mua hàng trả góp tại Thegioididong
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hướng dẫn cách mua hàng trả góp tại Thegioididong, hỗ trợ mua trả góp online (máy tính, điện thoại, laptop,...) tại Thegioididong với lãi suất 0% mà không mất thời gian chờ đợi hỏi đáp thông tin, làm thủ tục mua trả góp tại siêu thị Thegioididong.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FirstCry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firstcry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FirstCry Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GCash 3/5 Ứng dụng thanh toán qua điện thoại
  • Cornershop 3/5 Mua hàng trực tuyến qua di động
  • LidlỨng dụng mua sắm online trên di động
  • SHEINỨng dụng mua sắm online qua di động
  • AliExpressỨng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • DeliveriesỨng dụng theo dõi đơn hàng mua sắm online
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • TikiỨng dụng mua sắm online
  • Cashback AppỨng dụng hoàn tiền, thúc đẩy mua sắm online
  • LightInTheBox Online ShoppingỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm