download Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học File DOC

Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học

 File DOC

Download Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học - Mẫu đăng ký đổi mới dạy học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học là biểu mẫu dành cho các giáo viên, được các giáo viên lập ra khi có nhu cầu đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong hoạt động dạy học. Các giáo viên có thể lưu lại ngay mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học dưới đây để sử dụng khi cần thiết.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học của giáo viên bao gồm các thông tin cá nhân của giáo viên đăng ký như họ tên, nhiệm vụ được giao, lĩnh vực giáo viên dự kiến đổi mới sáng tạo… Nội dung tiếp theo mà các giáo viên cần trình bày sẽ là các cải tiến cụ thể trong phương pháp dạy học truyền thống.

Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học
Download mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học 

Mỗi phương pháp được đưa ra trong mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học đều phải nêu rõ thực trạng vấn đề, mục tiêu, giải pháp đổi mới và những dự kiến kết quả sẽ đạt được sau khi thực hiện việc đổi mới. Các giáo viên cũng nên trình bày rõ về thời gian dự kiến đổi mới, phạm vi công bố và nhân rộng đổi mới.

Ngoài mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học, thì mẫu thư xin việc dạy học hiện nay cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Mẫu thư xin việc dạy học sẽ do các cá nhân viết và gửi đến các trường đang có nhu cầu tuyển dụng giáo viên để tham gia ứng cử.

Bản đăng ký nêu gương cũng là biểu mẫu được rất nhiều Đảng viên quan tâm, được sử dụng để đăng ký nội dung phấn đấu trong thời gian tới làm mục tiêu làm việc và học tập cho Đảng viên, các bạn có thể lưu lại ngay bản đăng ký nêu gương để sử dụng khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản đăng ký thực hiện nhiệm vụ đổi mới, sáng tạo trong dạy học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm