download Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí File DOC

Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí

 File DOC

Download Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí - Bản nhận xét các tiêu chí đánh giá ngoài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/05/2018

Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí là biểu mẫu bản nhận xét về các tiêu chí đánh giá ngoài, được sử dụng trong lĩnh vực giáo dục. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu bản nhận xét về các tiêu chí được đăng tải dưới đây để có sơ sở xây dựng mẫu bản nhận xét riêng sao cho đầy đủ và khoa học nhất, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Người viết mẫu bản nhận xét về các tiêu chí cần trình bày rõ họ tên, đơn vị công tác, số điện thoại, email và tên trường hoặc trung tâm được đánh giá ngoài. Tiếp đó mẫu bản nhận xét về các tiêu chí cần nêu rõ các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá, những điểm mạnh, điểm yếu, kế hoạch cải tiến, kết quả đánh giá, những nội dung chưa rõ cần kiểm tra và những yêu cần đối với trường để chuẩn bị cho khảo sát thực tế.

Đối với các thầy cô học sinh tiểu học, mẫu nhận xét học sinh tiểu học sẽ giúp tổng kết đánh giá chất lượng học sinh sau từng năm học, mẫu nhận xét học sinh tiểu học gồm danh sách các mẫu nhận xét dành cho nhiều đối tượng học sinh và từng môn học nói riêng.

Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí
Download mẫu bản nhận xét về các tiêu chí 

Bên cạnh mẫu bản nhận xét về các tiêu chí thì mẫu nhận xét, đánh giá cán bộ cũng là mẫu phiếu quan trọng được sử dụng phổ biến trong các cơ quan hành chính sự nghiệp để đánh giá năng lực cán bộ cấp quản lý, mẫu nhận xét đánh giá cán bộ cần nêu rõ thông tin sơ yếu lý lịch, nhận xét về ưu, nhược điểm, phẩm chất đạo đức, chính trị và lối sống của các cán bộ.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản nhận xét về các tiêu chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản nhận xét về các tiêu chí File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm