download Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học 2022

Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học

 2022

Download Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học - Bảng kết quả đánh giá giáo dục tiểu học theo Thông tư 22

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học là biểu mẫu được ban hành theo thông tư 22 dành cho các giáo viên để đánh giá về tình hình học tập của các em học sinh tiểu học trong kì học trong khi kết thúc năm học. Các bạn có thể tham khảo hoặc sử dụng ngay mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học được đăng tải chi tiết dưới đây.


Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học được chia làm 6 mẫu bảng khác nhau và được phân từng mẫu bảng cho từng lớp học từ lớp 1 đến lớp 5. Các thầy cô giáp tùy theo lớp mình phụ trách mà lựa chọn các mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học cho phù hợp để đưa ra các nhận xét về quá trình học tập của các em học sinh một cách toàn diện.


Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học
Download Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học - Phần mềm Bảng kết quả đánh giá giáo dục tiểu học theo Thông tư 22

 

Nội dung mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học các lớp trong quá trình tổng hợp phải đảm các nội dung như phần tiêu đề, phần môn học và giáo dục học, phần nội dung năng lực và phẩm chất, phần khen thưởng hoàn thành chương trình lớp học, lên lớp, cuối cùng là phần nội dung ghi chú. 

Ngoài mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học thì các thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương để sử dụng ngay khi cần thiết. Toàn bộ nội dung mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương đều được biên soạn rất khoa học, đầy đủ, rất thuận tiện cho các thầy cô giáo.

Nội dung mãu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học đã được Tải Miễn Phí cập nhật khá chi tiết nếu bạn đọc quan tâm có thể tải mẫu bảng tổng kết này về để sử dụng, đem lại hiệu quả cao trong quá trình tổng hợp kết quả đánh giá. 

Trong quá trình công tác các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu sổ dự giờ của giáo viên để sử dụng ngay trong việc ghi chép, đánh giá các tiết học mà mình tham gia dự giờ trong suốt năm học, trong mẫu sổ dự giờ của giáo viên các tiêu chí chấm điểm, thang điểm chấm đều được phân chia, trình bày rất rõ ràng, giúp các thầy cô luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao.



Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm