download Mẫu sổ dự giờ của giáo viên Phiên bản doc

Mẫu sổ dự giờ của giáo viên

 Phiên bản doc

Download Mẫu sổ dự giờ của giáo viên - Sổ dự giờ đánh giá nhận xét của giáo viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu sổ dự giờ của giáo viên là mẫu để các giáo viên sử dụng nhằm đánh giá tiết dạy của các thầy cô giáo khác dựa trên các tiêu chí như kiến thức, kỹ năng, kỹ năng sư phạm, thái độ, hiệu quả tiết học,...


Dự giờ sẽ giúp các giáo viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp, kiến thức nhằm cải thiện chất lượng giảng dạy, đồng thời, các thầy cô giáo dự giờ cũng sẽ sử dụng mẫu sổ dự giờ của giáo viên để đưa ra những nhận xét về tiết dạy của thầy cô đứng giảng để các thầy cô có thể nắm bắt được các điểm mạnh và điểm yếu của mình để dần hoàn thiện bản thân, giúp có thêm kinh nghiệm để tiết học trở nên hiệu quả.

Các giáo viên cũng thường xuyên phảo làm mẫu sơ kết lớp sau mỗi năm học để đánh giá lại tình hình hoạt động của lớp học do mình quản lý, do đó mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm sẽ cần thiết cho công việc này. Nội dung của mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm cần ghi rõ những điểm yếu và các thành tích của lớp để rút kinh nghiệm cho các năm học kế tiếp.

mau so du gio cua giao vien

Mẫu sổ dự giờ của giáo viên sẽ chia ra các lĩnh vực nhận xét cụ thể, tương ứng với từng lĩnh vực sẽ có từng tiêu chí nhận xét, thang điểm chấm, điều đó, sẽ giúp chia nhỏ các nội dung để các thầy cô dự giờ có thể. Tùy theo quy định nhận xét, thang điểm quy định của từng trường mà các bạn có thể điều chỉnh các nội dung đánh giá và thang điểm phù hợp nhằm đưa ra đánh giá chân thực, khác quan về giáo viên đứng giảng.

Còn với các giáo viên hướng dẫn sinh viên thực tập sẽ có phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn để đánh giá sinh viên của mình. Trong phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn cần đưa ra các đánh giá chi tiết về những kết quả thực tập mà sinh viên đã trải qua.

Trên đây là mẫu sổ dự giờ của giáo viên, các giáo viên có thể tham khảo để sử dụng khi đi dự giờ các giờ dạy của các giáo viên khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ dự giờ của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ dự giờ của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ dự giờ của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ dự giờ của giáo viên Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm