download Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 2022

Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11

 2022

Download Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 - Báo cáo thi đua ngày nhà giáo Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 là biểu mẫu tổng hợp và báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các bạn có thể tham khảo và tải về mẫu báo cáo được thực hiện chi tiết dưới đây để nắm được cách viết đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.


Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 cần nêu rõ các thành tích mà thầy cô cũng như các em học sinh đã đạt được trong thời gian vừa. Chẳng hạn như việc hoàn thành tốt trong việc quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục. Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo và phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Mỗi dịp 20/11 nhà trường thưởng tổ chức cuộc thi báo tường và sẽ cần đến các mẫu quyết định khen thưởng Hội thi Báo tường 20/11, các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu quyết định khen thưởng Hội thi Báo tường 20/11 để nắm rõ cách viết sao cho đầy đủ, chi tiết nhất.

mau bao cao so ket thi dua 20 11

Download Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 - Báo cáo thi đua ngày nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh đó Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 cũng phải nêu được ưu khuyết điểm của tổ chức và phương hướng, mục tiêu trong giai đoạn mới. Đối với giáo viên cần tập trung chỉ đạo và thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, dạy học phân hóa trên cơ sở chuẩn kiến thức, tiếp tục tăng cường lề nếp, kỷ cương trong dạy học... Còn với các em học sinh phải luôn tu dưỡng rèn luyện đạo đức, sống học tập theo tấm gương đạo đức và lời dạy của Bác Hồ vĩ đại, thực hiện tốt nhiệm vụ của người học sinh...

Thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 sẽ là một gợi ý rất hay dành cho các thầy cô để đan xen vào phát biểu của mình trong ngày kỉ niệm 20/11, việc lựa chọn và thể hiện những câu thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 hay nhất sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công cho bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 và đem lại một buổi lễ ý nghĩa nhất cho tất cả các giáo viên và học sinh trong nhà trường.


Liên kết tải về - [382 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo sơ kết thi đua 20/11 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm