download Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình 2022

Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình

 2022

Download Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình - Biên bản giao đất xây dựng

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình được sử dụng khi cần thỏa thuận bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình bao gồm các thông tin về tên công trình, địa điểm xây dựng công trình và các hạng mục cần bàn giao trả lại.


Mẫu biên bản bàn giao trao trả lại mặt bằng xây dựng công trình là mẫu biên bản được lập nên với mục đích dùng để ghi chép lại nội dung của việc bàn giao và trả lại mặt bằng xây dựng công trình. Đây là một mẫu biên bản quan trọng nên trong nên trong quá trình thực hiện viết biên bản phải thật chính xác, công khai, minh bạch. 

Khi tiến hành bàn giao mặt bằng công trình xây dựng, cần có sự có mặt của bên giao là đại diện nhà thầu, ban quản lý dự án và bên nhận thầu bao gồm đại diện chủ hộ và chính quyền địa phương. Tiếp theo đó là các nội dung thỏa thuận bàn giao cụ thể, chi tiết giữa hai bên như thời gian bàn giao, diện tích đất được bàn giao.

 

Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình

 

Download Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình

 

Nội dung chi tiết của mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình bao gồm: Tên công trình, hạng mục công trình, địa điểm xây dựng công trình, thời gian tiến hành bàn giao, thành phần tham gia bàn giao, thông tin về bên giao đại diện ban quản lý dự án, đại diện nhà thầu, thông tin về bên nhận đại diện chính quyền địa phương, đại diện bên nhận đại diện chủ hộ, thông tin nội dung bàn giao sẽ dựa trên căn cứ của các quyết định, về thông tin diện tích đất, đo đạc...nội dung biên bản được lập thành các bản và có xác nhận rõ ràng. 

Ngoài việc sử dụng mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình để thỏa thuận bàn giao thì chủ hộ khi nhận bàn giao cần đo đạc lại diện tích đất cho chính xác. Sau đó hai bên cần làm thêm cam kết giao trả đúng thời hạn và không khiếu nại gì về sau. Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình sẽ được lập thành 2 bản, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ thực hiện.

Bên cạnh mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình, các đơn vị doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp để sử dụng trong việc thông qua và thống nhất về tình hình bảng lương trong doanh nghiệp đó, mẫu biên bản thông qua hệ thống thang bảng lương của doanh nghiệp được trình bày khoa học và đầy đủ, rất thuận tiện cho các doanh nghiệp lưu lại và sử dụng ngay.

 


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao trả lại mặt bằng xây dựng công trình 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm