download Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên Phiên bản doc

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên - Nội dung cuộc họp đề nghị kết nạp Đảng viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên là mẫu biên bản dùng để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp chi bộ kết nạp Đảng viên, trình bày cụ thể nội dung về số thành viên tham gia, thư ký, chủ trì cuộc họp, nội dung chi tiết của cuộc họp. Buổi họp chi bộ sẽ tiến hành thông qua nội dung sinh hoạt để tiến hành kết nạp quần chúng vào Đảng khi đã đầy đủ tiêu chuẩn và điều kiện được đứng trong hàng ngủ của Đảng.


Quá trình xét duyệt kết nạp từ đoàn viên trở thành đảng viên cần phải trải quá trình kết nạp Đảng viên với nhiều thủ tục, điều kiện, trước khi được xét duyệt trở thành đảng viên người đoàn viên cần phải tiến hành tham gia vào lớp nhận thức Đảng, lớp nhận thức cảm tình Đảng, sau đó sẽ làm hồ sơ, thẩm tra lý lịch hoàn thành đầy đủ sẽ được xét duyệt kết nạp Đảng. Do đó đối với những ai chuẩn bị được kết nạp Đảng cần phải nắm rõ quy trình kết nạp Đảng viên để chủ động chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho quá trình kết nạp của mình. 


Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Download Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên

Sau quá trình thẩm tra lý lịch, đảng viên sẽ được hướng dẫn viết giấy giới thiệu quần chúng vào Đảng, đối với quần chúng là cán bộ giáo viên đã trưởng thành đoàn thì phải có biên bản họp của đơn vị công tác, trong đó có trên 50% ý kiến biểu quyết đồng ý giới thiệu quần chúng và Đảng. Chi bộ họp và đưa ra quyết định để kết nạp Đảng viên đó. Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên sẽ dùng để ghi chép lại toàn bộ nội dung buổi họp chi bộ đề nghị kế nạp Đảng Viên, nội dung cơ bả của mẫu biên bản chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên bao gồm:

+ Căn cứ điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, thời gian địa điểm chi hộ họp xét, đề nghị kết nạp quần chúng vào Đảng.

+ Thông tin tổng số đảng viên của chi bộ, trong đó chính thức là, dự bị là.. có mặt, vắng mặt…

+ Người chủ trì, chức vụ

+ Thư ký hội nghị:

+ Thông báo số Đảng viên chính thức được kết nạp Đảng, tiêu chuẩn về điều kiện kết nạp Đảng viên.

+ Ký xác nhận của chủ trì và thư ký.

Để nắm rõ hơn về mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên bạn đọc có thể tham khảo nội dung biểu mẫu chi tiết đã được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống, hy vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu biên bản khác được soạn thảo sẵn như mẫu biên bản bù trừ công nợ để sử dụng ngay khi cần bù trừ công nợ của doanh nghiệp mình với doanh nghiệp khác, biên bản bù trừ công nợ được thành lập dựa trên sự thỏa thuận của hai doanh nghiệp và căn cứ vào các biên bản giao nhận hàng hóa.

Bên cạnh đó là mẫu biên bản đối chiếu công nợ cũng là một trong những biểu mẫu hành chính được rất nhiều người quan tâm sử dụng. Hiện nay tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng biên bản đối chiếu công nợ để kiểm soát, xác nhận công nợ và đảm bảo sự minh bạch về tài chính.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm