download Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên 2022

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên

 2022

Download Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên - Biên bản ghi chép nội dung họp đề nghị kết nạp Đảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên được sử dụng để ghi chép lại cuộc họp chi bộ với nội dung đề nghị kết nạp Đảng viên cho một cá nhân nào đó. Ban thư ký cuộc họp có trách nhiệm trình bày biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên một cách chính xác, khách quan, trong đó ghi rõ sự đóng góp ý kiến của các thành viên trong cuộc họp.


Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên là một văn bản tổng kết lại nội dung cuộc họp về xét kết nạp Đảng viên, trong đó có sự tham gia của những nhân vật quan trọng trong chi bộ Đảng, cùng đồng thuận và tán thành việc bỏ phiếu và đề nghị xét kết nạp Đảng đối với một quần chúng nào đó. Cuộc họp sẽ có chủ trì, thư ký cùng tất cả các thành viên khác trong chi bộ tham gia, còn cá nhân được đề nghị kết nạp Đảng chưa là Đảng viên nhưng đã có quá trình phấn đấu trong chi bộ và được sự theo dõi, hướng dẫn của những người đi trước.

 


Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Download Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên

Họp chi bộ xét kết nạp Đảng là cuộc họp quan trọng

Họp chi bộ xét kết nạp Đảng là cuộc họp vô cùng quan trọng, nhất là đối với những cá nhân được vinh dự đề nghị kết nạp Đảng, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi bản thân bạn được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Biên bản họp chi bộ sẽ được báo cáo lại cho người chủ trì và là căn cứ để cho những cuộc họp tiếp theo, đó là họp kết nạp Đảng. Chính vì thế, cả nội dung và hình thức của biên bản đều phải vô cùng chỉn chu.

Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên là mẫu biên bản được sử dụng trong buổi họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên, thông qua nội dung buổi họp chi bộ sẽ đề nghị kết nạp quần chúng vào Đảng khi đã có đầy đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện được đứng trong hãng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Để có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết cụ thể dưới đây.

Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên là một mẫu biên bản quan trọng năm trong quy trình kết nạp Đảng viên, thông qua nội dung sinh hoạt chi bộ Đảng cơ sở, chi bộ họp để xét đề nghị kết nạp quần chúng vào Đảng khi đã có đủ đầy đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản. Do đó đối với bản thân mỗi cán bộ Đảng viên chuẩn bị được kết nạp, nắm được quy trình kết nạp Đảng viên là vô cùng quan trọng, năm được quy trình kết nạp mỗi cán bộ sẽ có những sự chuẩn bị cần thiết cho quá trình kết nạp Đảng của mình. 

Mẫu biên bản họp cho bộ để đề nghị kết nạp Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ ghi lại toàn bộ nội dung của cuộc họp bao gồm số lượng thành viên tham gia, thư ký, chủ tọa chủ kỳ cuộc họp, nội dung chi tiết của buổi họp đó.

Nội dung cơ bản của biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng

Nội dung cơ bản của biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên có các nội dung cụ thể sau đây:

+ Thông tin về Đảng bộ, Chi Bộ

+ Thời gian ngày tháng, năm lập mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên

+ Tên cụ thể của mẫu biên bản: Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên

+ Nội dung của mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên nội dung thông qua gồm: Ngày tháng chị bộ họp để xem xét, đề nghị kết nạp quần chúng vào Đảng, nêu số lượng Đảng viên chính thức, dự bị, có mặt… Tên của Đảng viên chủ trì hội nghị, đang giữ chức vụ gì, tên của thư lý hôi nghị, đồng chí… giữ chức vụ gì.

+ Đối chiếu với quyết định của điều lệ Đảng Cộng Sản về tiêu chuẩn kết nạp Đảng viên, số lượng Đảng viên chính thức tán thành kết nạp quần chúng, số Đảng viên chính thức không tán thành với lý do trình bày rõ ràng.

+ Sau khi hoàn thành thông qua sẽ tiến hành xác nhận của chủ trù và thư ký buổi họp

Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng Viên là văn bản hành chính quan trọng do vậy trong quá trình sử dụng bắt buộc phải thực hiện theo đúng biểu mẫu chung được quy định ban hành, để giúp bạn đọc tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn tìm kiếm, Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo áp dụng để quá trình họp biên bản chi bộ được diễn ra minh bạch, rõ ràng hiệu quả nhất nhé.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm