download Mẫu đăng ký tạo mã Violympic cấp Quận Huyện Doc

Mẫu đăng ký tạo mã Violympic cấp Quận Huyện

 Doc

Download Mẫu đăng ký tạo mã Violympic cấp Quận Huyện - Đăng ký cán bộ tạo mã thi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Để có thể tạo mã cho kỳ thi Violympic cấp Quận/Huyện, người được phụ trách tạo mã sẽ truy cập trực tiếp vào hệ thống tạo mã để tạo mã cho các thí sinh tham gia kỳ thi, Mẫu đăng ký tạo mã cấp Quận,Huyện sẽ là một nội dung cơ bản giúp những cán bộ tạo mã có thể nắm bắt được những bước cơ bản trong quá trình tạo mã, giúp quá trình tạo mã trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đáp ứng được các yêu cầu chung đưa ra. Cũng như mẫu đăng ký cán bộ tạo mã thi Violympic cấp Tỉnh/Thành phố, Mẫu đăng ký tạo mã cấp Quận,Huyện cũng đòi hỏi người tạo mã phải thực hiện tuần tự các bước trong một quy trình cụ thể nhằm đảm bảo được quá trình tạo mã được diễn ra một cách chính xác.


Những người được chọn để tạo mã thi violympic cấp Quận/Huyện phải là cán bộ Phòng giáo dục, họ sẽ trực tiếp thực hiện hoạt động tạo mã trên mẫu đăng ký tạo mã thi Violympic cấp Quận,Huyện để cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến thí sinh tham gia kỳ thi. Để tạo mã chính xác, người tạo mã phải căn cứ trên những nội dung thông tin mà học sinh đã điền trong hồ sơ đăng ký dự thi, chính vì vậy, nhà trường cần có sự hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho học sinh để học sinh có thể điền được những thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất, đáp ứng được các yêu cầu thông tin và kỳ thi bắt buộc.

download mau dang ky tao ma cap quan huyen

Để có thể tạo mã thi, các giáo viên sẽ thực hiện tuần tự các bước sau đây:

- Đăng nhập vào hệ thông, mục "Vào thi" với tư cách là giáo viên hoặc người được phép tạo mã.

- Sau đó vào mục " Thi các cấp".

- Tiếp tục khai báo thông tin về đơn vị trường: Khâu này các giáo viên cần hết sức chú ý để điền đúng tên trường, tên Quân/Huyện, tên cấp học để tránh tình trạng thiếu sót, sai sót thông tin.

- Bấm vào mục "Tạo mã", nếu quá trình tạo mã của bạn thành công, trên hệ thống sẽ hiện lên thông báo ".... đã sẵn sàng để sử dụng".

-Bấm vào "Đồng ý", mã đợt thi sẽ xuất hiện trong khung tạo mã.

Để có thể tiếp tục tạo mã thi cho các đợt thi khác, sau khi sao chép mã vừa tạo ra để lưu lại, bạn bấm chọn "Tạo mã tiếp" và tiếp tục các thao tác trên cho đến khi tạo xong số lượng mã cần dùng. Người tạo mã phải quan sát, quản lý, sử dụng mã thi chính xác để có thể chọn và copy mã đợt thi đã tạo ra, có trách nhiệm bảo vệ mã file đã tạo ra, không để lộ mã thi.

Với những học sinh có nhu cầu đăng ký thi Violympic môn Toán thì mọi người cần tham khảo ngay mẫu đăng ký thi ViolympicToán để chuẩn bị bản đăng ký hợp lệ để hoàn thiện thủ tục dự thi theo quy định, mẫu đăng ký thi Violympic Toán là biểu mẫu chuẩn theo quy định của bộ Giáo dục vì thế mọi người có thể lưu lại sử dụng ngay rất tiện lợi.

Trên đây là Mẫu đăng ký tạo mã cấp Quận,Huyện để bạn có được những hình dung ban đầu về cách tạo mã thi để thực hiện khi được giao nhiệm vụ. Bên cạnh đó, khi tạo mã thi, các bạn cần chú ý các bước thực hiện để tránh được những nhầm lẫn, sai sót khiến quá trình mất thời gian và không đem lại hiệu quả. Hi vọng, với những nội dung trên sẽ giúp bạn biết được cách tạo mã thi nhanh chóng, chính xác.

Còn với các em học sinh, ngoài việc ôn tập kiến thức ra thì theo dõi lịch thi Violympic cũng là vấn đề khá quan trọng, nếu không theo dõi lịch thi Violympic một cách sát sao thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ một trong những kỳ thi quan trọng nhất mà mình không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký tạo mã Violympic cấp Quận Huyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký tạo mã violympic cấp quận huyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký tạo mã Violympic cấp Quận Huyện Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm