download Mẫu đăng ký thi Violympic Toán Excel

Mẫu đăng ký thi Violympic Toán

 Excel

Download Mẫu đăng ký thi Violympic Toán - Giấy đăng ký thi Toán qua mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Cuộc thi Violympic Toán qua mạng là một cơ hội để các em học sinh có thể thử thách bản thân mình, củng cố lại những kiến thức mà bản thân đã có và học hỏi thêm được những bài học mới, đây là một cuộc thi thu hút rất đông thí sinh tham gia, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng để các thầy cô có thể theo dõi, quản lý được danh sách thí sinh tham dự đồng thời có thể đưa ra được những đánh giá cụ thể, tương ứng với mỗi thí sinh. Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng được soạn thảo bằng Excel, do vậy, đây là một mẫu dễ hiểu, có thể dễ dàng cập nhật, thay đổi, sửa số liệu.


Để có thể quản lý được số lượng thí sinh tham dự Violympic Toán qua mạng, các thầy cô sẽ cần phải nhờ đến sự trợ giúp của mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng, giúp quản lý danh sách thí sinh đăng ký dự thi Violympic trên Internet cấp trường, cấp huyện hoặc cấp tỉnh/thành phố. Cũng tương tự như các mẫu danh sách dự thi các, mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng cũng cần phải có đầy đủ các thông tin liên quan đến học sinh như họ tên, ngày/tháng/năm sinh, lớp, trường, huyện, thị trấn, điểm vòng thi trước,...

download mau dang ky thi violympic toan qua mang

Download Mẫu đăng ký thi Violympic Toán

 

Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng có thể được soạn mẫu trên Excel, sau khi kiểm tra các thông tin một cách chính xác, bạn có thể in ra để có thể theo dõi dễ dàng hơn. Việc soạn các thông tin liên quan đến thí sinh tham gia trên Excel cũng giúp người nhập có thể dễ dàng sửa số liệu nếu như có sai sót, đồng thời, việc nhập số liệu của bạn cũng không bị giới hạn, giúp bạn có thể quản lý được số lượng danh sách lớn.

Cũng tương tự như Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp, mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng cũng cần phải có những nội dụng cụ thể như số ID của thí sinh, tên, ngày/tháng/năm sinh/lớp/trường/, huyện/thị trấn, điểm vòng thi cấp cơ sở, ghi chú (nếu có), bạn sẽ điền thông tin từng thí sinh theo cột ngang. Với những cột được chia ra, các bạn có thể dễ dàng điền các thông tin cụ thể của thí sinh ra để có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý.

Bên cạnh mẫu đăng ký thi toán Violympic, để nắm rõ môn thi về thời gian, địa điểm, các em học sinh không thể bỏ qua lịch thi Violympic được phải không, việc cập nhật lịch thi Violympic thường xuyên sẽ giúp các em không bỏ lỡ bất cứ kỳ thi nào được diễn ra

Cuộc thi Violympic Toán qua mạng ngày càng được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm, chính vì vậy, số lượng thí sinh tham dự cuộc thi này ngày càng đông. Đây là một cuộc thi không đặt nặng kết quả mà chỉ giúp học sinh có thể củng cố được các kiến thức của mình, đánh giá được chính xác được năng lực học của mình để qua đó có những phương pháp học phù hợp. Bên cạnh đó, số lượng thí sinh đông cũng đặt ra áp lực quản lý danh sách thí sinh tham dự.

Vì vậy, mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng chính là một giải pháp phù hợp giúp các thầy cô có thể theo dõi, giám sát, tính toán được số lượng thí sinh tham gia để có được những sắp xếp về phòng thi, kiến thức thi phù hợp. Sau khi thi xong, mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng cũng giúp thầy cô có thể cập nhật được kết quả thi cụ thể của từng học sinh để có thể đánh giá được chất lượng cụ thể và chính xác nhất.

Còn riêng với các em học sinh lớp 4 thì tài liệu từ vựng thi Violympic toán tiếng anh lớp 4 là tài liệu rất hay mà các giáo viên và phụ huynh có thể lưu lại để các em tham khảo chuẩn bị cho kì thi Violympic sắp tới, toàn bộ nội dung từ vựng thi Violympic toán tiếng anh lớp 4 sẽ giúp các em hoàn thiện kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký thi Violympic Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký thi violympic toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký thi Violympic Toán Excel

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm