download Mẫu đề nghị duyệt chi công tác Phiên bản doc

Mẫu đề nghị duyệt chi công tác

 Phiên bản doc

Download Mẫu đề nghị duyệt chi công tác - Đề nghị chi tiền đi công tác

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2017

Khi đi công tác, những người được cử đi công tác sẽ sử dụng mẫu đề nghị duyệt chi công tác kê khai một số khoản chi cụ thể để Ban lãnh đạo cơ quan có thể nắm bắt và quyết định duyệt chi các khoản đó cho bạn.


Khi các cán bộ đi công tác, cơ quan sẽ duyệt chi một số khoản nhất định, trong đó, người được cử đi công tác sẽ sử dụng mẫu đề nghị duyệt chi công tác để kê khai các khoản chi để cơ quan xem xét tính hợp lý và duyệt chi cho người đi công tác. Các khoản kê khai trong mẫu đề nghị duyệt chi công tác phải rõ ràng, cụ thể, chi tiết để Ban lãnh đạo có thể nắm bắt được đầy đủ các khoản phải chi tiêu để tiến hành duyệt chi các khoản đó một cách nhanh chóng.

Lúc nãy bộ phận kế toán sẽ xuất mẫu phiếu chi với mục đích chi tiền công tác cho cá nhân. Nội dung mẫu phiếu chi cần ghi rõ số tiền cũng như mục đích chi cho những việc gì.

mau de nghi duyet chi cong tac

Mẫu đề nghị duyệt chi công tác cần phải có thông tin của người đi công tác, mục đích đi công tác, ghi rõ các nội dung đề nghị, số tiền ứng trước, công tác phí, các khoản phải chi trả trong quá trình đi công tác,... Ngoài các khoản mà cơ quan duyệt chi, người đi công tác sẽ phải tự chi trả các khoản chi tiêu của mình trong quá trình đi công tác, vì vậy, bạn cần kê khai phiếu duyệt chi một cách cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi cho bản thân mình.

Còn với những người muốn chuyển đơn vị, cơ quan công tác thì phải có đơn đề nghị chuyển công tác kèm theo các giấy tờ hồ sơ cần thiết. Nội dung của đơn đề nghị chuyển công tác cần phải nêu rõ lý do thuyết phục vì sao bạn muốn chuyển công tác đến nơi khác.

Với mẫu đề nghị duyệt chi công tác, các bạn hoàn toàn có thể soạn được một bản duyệt chi để gửi lên Ban giám đốc, qua đó, giúp các bạn có thể giảm bớt được một phần kinh phí trong quá trình công tác của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đề nghị duyệt chi công tác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị duyệt chi công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị duyệt chi công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị duyệt chi công tác Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm