download Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm File Doc

Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm - Tờ khai thông tin thi thăng hạn viên chức

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm là biểu mẫu được ban hành kèm theo quyết định 2100 của cơ quản bảo hiểm xã hội Việt Nam liên quan đến vấn đề tổ chức thi thăng hạng viên chức từ chuyên viên lên chuyên viên chính. Nếu các bạn đang có nhu cầu đăng kí thi thì có thể lưu lại ngay mẫu đơn này để sử dụng.


Các cá nhân có nhu cầu đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm cần soạn thảo ngay đơn đăng ký dự thi hiểm theo đúng mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm dưới đây để gửi đến hội đồng thi nhằm được xét duyệt tham dự thi theo đúng quy định. Việc thăng hạng viên chức sẽ là tiền đề để các bạn có những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình, vì thế mọi người cần hoàn thiện đơn đăng ký sớm nhất.


Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm
Download mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm

Các nội dung cần trình bày trong mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn là họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác, chức vụ hiện tại. Tiếp đó, các bạn trình bày về ngạch viên chức, mã số, thời gian giữ ngạch viên chức, hệ số lương và ngày hưởng của mình để làm cơ sở xét duyệt cho hộ đồng tổ chức thi.

Ngoài mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm thì các bạn cần tìm hiểu thêm các hồ sơ đăng ký khác để gửi kèm theo cho đầy đủ và chính xác, giúp các bạn nâng cao cơ hội được hội đồng thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm xét duyệt đủ điều kiện tham gia thi thăng hạng.

Bên cạnh đó, cũng liên quan đến vấn đề bảo hiểm thì mọi người có thể tham khảo thêm các quy định về mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất năm 2017 để chủ động trong việc tham gia bảo hiểm xã hội cho bản thân và gia đình mình, mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất năm 2017 có sự thay đổi so với các năm trước vì thế việc tham khảo thông tin là rất cần thiết.

Với những ai có nhu cầu đăng ký thi tuyển viên chức các bạn có thể tham khảo ngay mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức để hoàn thiện hồ sơ dự tuyển viên chức theo đúng quy định của bộ Nội vụ. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức là các thông tin cá nhân của người làm đơn, trình độ, chuyên môn đào tạo... sao cho phù hợp với vị trí mình ứng tuyển.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký dự thi thăng hạng viên chức ngành bảo hiểm File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm