download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức 2022

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức

 2022

Download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức - Mẫu khai thông tin dự tuyển viên chức

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức là mẫu được sử dụng nhằm hoàn thiện hồ sơ dự tuyển công chức. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 15/2012/TT-BNV hướng dẫn tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc với viên chức của Bộ Nội vụ, đây là một giấy tờ bắt buộc phải có trong hồ sơ dự tuyển viên chức, các bạn lưu ý để hoàn thiện những nội dung có trong mẫu đầy đủ, theo đúng yêu cầu.


Mẫu dưn đăng ký dự tuyển công chức là mẫu đơn đăng ký dự tuyển được ban hành theo Bộ Nội Vụ, đơn đăng ký dự tuyển công chức cũng là một mẫu đơn quan trọng, khi áp dụng sử dụng người làm đơn đăng ký phải đảm bảo đủ điều kiện cũng như nội dung trong quá trình đăng ký phải thật chính xác như vậy quá trình xem xét dự tuyển của thí sinh mới đảm bảo theo đúng yêu cầu. 

Khi có thông báo tuyển dụng công chức, các bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu để gửi lên cơ quan tuyển dụng nhằm được sắp xếp thi công chức trong thời gian sớm nhất, trong đó, mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức là một giấy tờ bạn không thể bỏ qua. Trong mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức, các bạn cần ghi đầy đủ những thông tin của bản thân, trình độ và chuyên môn đào tạo,... để bên nhận hồ sơ xem xét tính phù hợp của bạn đối với ngành đang tuyển dụng.

Dành cho các em học sinh bậc Phổ thông, Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc giúp các em khai thông tin tham gia cuộc thi về văn hóa đọc, các phụ huynh có thể tải Mẫu đăng ký dự thi Đại sứ văn hóa đọc từ TAIMIENPHI.VN để đăng ký cho con em mình.

 

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức
Download mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức

Ngoài mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội để đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định, mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội là biểu mẫu do cơ quan thuế ban hành vì thế các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu này về sử dụng khi cần thiết.

Cụ thể, trong mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức, các bạn cần trình bày những thông tin sau:

- Ghi rõ thông tin người dự tuyển công chức, bao gồm họ tên, ngày sinh, quê quán, giới tính, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, số điện thoại liên lạc, dân tộc, trình độ và chuyên ngành đào tạo, đối tượng ưu tiên (nếu có).

- Ghi rõ vị trí bạn muốn làm việc, đơn vị làm việc.

- Ghi rõ các loại giấy tờ gửi kèm theo hồ sơ.

- Hai phong bì đựng hai ảnh 4x6.

- Đối với các thí sinh dự tuyển công chức là trường hợp ưu tiên, là con của thương binh, bệnh bênh gia đình liệt sĩ được hưởng chính sách thương binh, con của người hoạt động cách mạng, con đẻ của người bị nhiễm chất độc màu da cam, có giấy chứng nhận hoạt động cách mạng thì thí sinh đăng ký dự tuyển công chức cũng cận liệt kê rõ ràng.

Để có thể nộp hồ sơ dự tuyển viên chức, đòi hỏi các bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu tuyển dụng đưa ra, vì vậy, trước khi quyết định nộp hồ sơ, các bạn cần đọc kỹ những yêu cầu tuyển dụng để xem xét tính phù hợp.

Thủ tục tuyển dụng công chức hiện nay trong quá trình thực hiện cũng cần phải theo đúng trình tự quy định, cách thức thực hiện là các cá nhân sẽ nộp lên các cơ quan hành chính nhà nước, thành phần hồ sơ bao gồm: Bản đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu, bản sơ yếu lý lịch tự thuật có thẩm quyền xác nhận của cơ quan trong thời hạn là 30 ngày, bản sao giấy khai sinh bản chụp các văn bằng, các chứng chỉ có liên quan, kèm theo kết quả học tập...giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền trong thời hạn khoảng 30 ngày, giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên...

Trên đây là mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức, các bạn có thể sử dụng để hoàn thiện hồ sơ thi tuyển viên chức của mình. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức sẽ là bước đầu tiên giúp bạn có thể hoàn thành được nguyện vọng, mong muốn được làm viên chức nhà nước trong tương lai.

Bên cạnh mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức còn có rất nhiều các mẫu đơn khác mà các bạn có thể tham khảo sử dụng như mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất để đăng ký thi tuyển vào công chức các ngành, mẫu đơn đăng ký dự tuyển công chức mới nhất là biểu mẫu do bộ Nội vụ ban hành vì thế mọi người cần sử dụng đúng biểu mẫu này để hoàn thiện hồ sơ đăng ký.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm