download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động Phiên bản doc

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động - Biểu mẫu khai thông tin dự tuyển hòa giải viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Hòa giải viên lao động là một vị trí việc làm khá hấp dẫn tại nhiều doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, nếu như bạn muốn dự tuyển vào vị trí này, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động để biết được những thông tin cần thiết khi thực hiện việc dự tuyển.


Hòa giải viên sẽ là người thực hiện việc đảm bảo quyền lợi trực tiếp cho người lao động, tham gia vào việc quản lý và tiến hành giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa người lao động nhằm tìm ra được một hướng phát triển chung, trong đó, mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động sẽ được các cá nhân có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí này sử dụng nhằm trình bày toàn bộ những thông tin và kinh nghiệm của bản thân để được cân nhắc đưa vào vị trí này làm việc. Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động đáp ứng được các thông tin cần thiết, vì vậy, các bạn chỉ cần hoàn tất những thông tin theo mẫu để được xét dự tuyển.


Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động
Download Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động

 

Còn đối với các Đảng viên, các bạn có thể chuẩn bị bản đăng ký nêu gương để đăng ký ngay nội dung phấn đấu, mục tiêu làm việc trong thời gian tới, giúp các bạn có động lực rèn luyện trở thành Đảng viên gương mẫu, bản đăng ký nêu gương luôn được khuyến khích các Đảng viên thực hiện.

Cụ thể, trong mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động, các bạn cần ghi rõ những cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm hòa giải viên, trình bày các thông tin về bản thân như tên, ngày sinh, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo, chuyên ngành đào tạo, thời gian làm việc trong lĩnh vực liên quan đến quan hệ lao động, nơi công tác, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, cam đoan thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hòa giải viên lao động,... Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động sẽ có xác nhận của người làm đơn và cơ quan người làm đơn đang công tác.

Sau khi xem xét những nội dung trình bày trong mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động là hợp lý để được bộ nhiệm vào vị trí hòa giải viên lao động, các cơ quan có thẩm quyền sẽ đưa ra quyết định bổ nhiệm hòa giải viên lao động để ghi rõ nhiệm kỳ, thời gian quyết định có hiệu lực chính thức,...  Ở bất cứ chức vụ nào việc bổ nhiệm chính thức cần có mẫu quyết định bổ nhiệm do lãnh đạo đơn vị soạn thảo và thông báo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển hòa giải viên lao động Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm