download Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân (Bản chính)

Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân

 (Bản chính)

Download Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân - Đơn đề nghị cấp chứng minh nhân dân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2020

Chứng minh thư nhân dân là vật không thể thiếu cho mỗi người dân Việt Nam, bởi nó là vật cho công an kiểm soát bạn theo số này, mỗi người trong đời chỉ được cấp 1 số chứng minh thư, khi làm các thủ tục liên quan đến ngân hàng, giáo dục... các bạn đều phải dùng chứng minh thư, vì vậy mà khi đến tuổi cần phải làm đơn xin cấp giấy chứng minh thư.


Mẫu đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân dành cho những người xin cấp giấy chứng minh thư mới, hay xin cấp lại do trường hợp đã đánh mất trước đó, dưới đây là mẫu được ban hành theo QĐ số 998/2001/QĐ-BCA của Bộ Công An, bạn có thể sử dụng để xin cấp giấy chứng minh thư trên các vùng địa phương trên cả nước.

Liên quan đến hồ sơ xin việc, bạn xem CV xin việc trình bày thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc của các ứng viên, CV xin việc cần sắp xếp các thông tin khoa học để tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.


Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân
Download Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân - Phần mềm Đơn đề nghị cấp chứng minh nhân dân

Bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn nếu cần đến giấy tờ để hoàn tất thủ tục ly hôn. Đơn ly hôn cần có chữ ký và sự đồng ý của cả vợ và chồng thì mới được lập.

Tra cứu chứng minh thư sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp biết được mã số thuế, tuy nhiên nếu như không nhập đúng số chứng minh thư/thẻ căn cước, hệ thống sẽ báo việc không tìm thấy kết quả nên khi tra cứu chứng minh thư, bạn cần đảm bảo bạn nhập đúng số chứng minh thư/số thẻ căn cước để hệ thống trả kết quả đúng và chính xác nhất.

Những đặc điểm của Mẫu đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân

- Dành cho tất cả các đối tượng mang quốc tịch việt nam
- Mẫu đơn xin cấp mới cho đối tượng chưa có, và đối tượng xin cấp lại do bị mất
- Mẫu đơn hợp pháp luật do bộ công an cấp
 

 


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp chứng minh nhân dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm