download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán File DOC

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán - Đơn đề nghị cấp phép kinh doanh kế toán

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán là biểu mẫu đơn đề nghị do các doanh nghiệp lập ra và gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Mẫu đơn này được sử dụng để xin được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán theo đúng quy định của Nhà nước.


Để nhanh chóng hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh dịch vụ kế toán thì các đơn vị có thể sử dụng ngay mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán được đăng tải dưới đây. Biểu mẫu này bao gồm đầy đủ các thông tin quan trọng cần trình bày để mọi người tham khảo và sử dụng ngay, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đơn từ.

Bạn tham khảo mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ được sử dụng trong tang gia và được thực hiện bởi ban tổ chức tang lễ gửi đến những thành viên đã tham gia giúp đỡ tang lễ, mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ cũng là một hình thức để tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

mau don de nghi cap giay chung nhan du dieu kien kinh doanh dich vu ke toan

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán bao gồm các thông tin về doanh nghiệp làm đơn như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, người đại diện pháp luật. Nội dung tiếp theo cần trình bày là danh sách các tổ chức, cá nhân, thành viên hợp dành thành lập công ty. Cuối cùng là nội dung đề nghị và hồ sơ kèm theo mà các doanh nghiệp cần cung cấp.

Ngoài mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài để sử dụng khi cần thiết. Toàn bộ nội dung cần trình bày đều được thể hiện đầy đủ trong mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài được đăng tải tại đây.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm