download Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động - Đề nghị giải quyết điều khoản trong hợp đồng lao động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu hợp đồng giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động mới nhất, căn cứ theo quy định hiện hành của bộ luật lao động. Để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng tham khảo nội dung mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động dưới đây nhé.


Tranh chấp hợp đông lao động là việc có thể xảy ra những mâu thuẫn về mặt lợi ích đã được thỏa thuận trong hợp đồng lao động giữa những cá nhân người lao động và người sử dụng lao động. Trong hoạt động kinh doanh sản xuất việc tranh chấp các điều khoản trong hợp đồng lao động là không thể tránh khỏi, do đó khi hành vi tranh chấp hợp đồng lao động diễn ra buộc phải căn cứ theo quy định hiện hành của Bộ luật lao động để tiến hành giải quyết.


Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động
Download Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động

Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp trong hợp đồng lao động cần kê khai đầy đủ các thông tin có liên quan các thông tin cụ thể, minh bạch để quá trình giải quyết được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Sau khi Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp trong lao động được chấp thuận các cơ quan giải quyết sẽ căn cứ dựa trên thủ tục để tiến hành hòa giải giải quyết, việc xem xét xử lý kỷ luật lao động có thể theo hình thức sa thải, hoặc tranh chấp về trường hợp bị đơn phương chấm dứt hợp đồng, giải quyết về bồi thường thiệt hại, trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động.

Trong quá trình giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động các bên cần tôn trọng nguyên tắc, đảm bảo các bên có thể tự thương lượng trong giải quyết tranh chấp lao động, đảm bảo quyền thực hiện hòa giải, quá trình giải quyết cần phải được thực hiện công khai minh bạch, khách quan kịp thời và theo đúng quy định của pháp luật.

Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao độn cụ thể chính xác Tải Miễn Phí đã chia sẻ file chi tiết, bạn đọc cùng tham khảo và có thể tải về miễn phí để áp dụng sử dụng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị thay đổi thông tin trên sổ bảo hiểm để sử dụng ngay khi có nhu cầu thay đổi thông tin nào đó trên sổ bảo hiểm hay trên thẻ bảo hiểm xã hội. Nội dung chính cần trình bày trong Mẫu đơn đề nghị thay đổi thông tin trên sổ bảo hiểm bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn và những nội dung thông tin cần thay đổi.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm