download Mẫu đơn tố giác tội phạm Doc

Mẫu đơn tố giác tội phạm

 Doc

Download Mẫu đơn tố giác tội phạm - Đơn tố giác tội phạm gửi lên cơ quan công an

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/12/2016

Mẫu đơn tố giác tội phạm là đơn tố giác tội phạm được gửi lên cơ quan công an với lý do tố giác hành vi phạm tội của một cá nhân nào đó. Với mục đích giúp xã hội văn minh và lành mạnh hơn, giảm tối đa số tội phạm trong xã hội mẫu đơn tố giác tội phạm giúp đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực làng xã, quận huyện và thành phố, việc tố giác tội phạm được nhà nước hưởng ứng đối với toàn nhân dân.


Tố giác tội phạm là việc nên làm của mỗi người dân, bởi khi biết ai đó phạm tội mà bạn không tố giác là bạn đang phạm tội bao che cho tội phạm, có thể bị xử lý hình sự về hành vi bao che tội phạm, do đó khi phát hiện ra tội phạm mỗi người dân nên trình báo cho cơ quan công an, với hình thức viết đơn tố giác tội phạm, với mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp giúp bạn tham khảo cách viết một mẫu đơn tố giác tội phạm.

download mau don to giac toi pham

Trong mẫu đơn tố giác tội phạm thuộc mẫu khởi kiện, khiếu nại trong đó cần nêu rõ thông tin của người tố giác tội phạm như họ tên, địa chỉ hiện tại, hộ khẩu thường trú và số điện thoại liên hệ nếu có,bên cạnh đó đặc biệt quan trọng là thông tin về họ tên, địa chỉ của người bị tố giác về hành vi phạm tội.

Cũng giống với đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mẫu đơn tố giác tội phạm nêu rõ những hành vi của người phạm tội với những hành vị cụ thể được nêu rõ trong đơn tố giác, cơ quan công an sẽ căn cứ vào hành vi của người phạm tội để định rõ tội và quyết định xử phạt theo mức độ phạm tội, sau khi nhận được đơn tố giác tội phạm cơ quan công an sẽ bắt đầu tìm hiểu và làm rõ những thông tin mà người tố giác đã nêu trong đơn, nếu đó là sự thật sẽ tiến hành bắt tạm giam hoặc xử phạt đối với người phạm tội.

Việc tố giác tội phạm là việc luôn được nhà nước khuyến khích nhằm tạo ra một xã hội lành mạnh, phòng chống tội phạm xã hội do cơ quan chức năng không thể tìm hiểu hết được các hành vi phạm tội của người dân, để giảm được các tội phạm tại khu vực xung quanh nơi ở của mình tố giác tội phạm là việc nên làm, ngoài mẫu đơn tố giác tội phạm bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như đơn tố cáo, khiếu nại, đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đơn trình báo tội phạm.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn tố giác tội phạm:

 

- Đơn tố giác tội phạm gửi lên cơ quan công an

- Cách viết đơn tố giác tội phạm


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn tố giác tội phạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn tố giác tội phạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn tố giác tội phạm Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đơn ly hôn
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm