download Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản Doc

Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1634
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2017

Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản là mẫu đơn gửi lên toàn án nhân dân cấp địa phương hoặc gửi lên công an địa phương nhằm nhờ sự hỗ trợ của chính quyền tố cáo một người nào đó có hành vi chiếm đoạt tài sản của bản thân, nếu xảy ra mâu thuẫn không thể giải quyết bạn có thể gửi đơn lên cơ quan chính quyền để tìm sự hỗ trợ của pháp luật, với điều kiện bạn có đầy đủ bằng chứng để tố cáo bên vi phạm.


Nếu gặp rắc rối trong vấn đề tài sản, bị chiếm đoạt tài sản do một số lý do như nhờ xin việc, vay mượn tài sản, hoặc một số hành vi khác mà người dân không thể đòi lại được số tài sản mình đã đưa thì có thể sử dụng đơn tố cáo bị lừa chiếm đoạt tài sản gửi lên tòa án nhân dân nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ từ pháp luật, sau khi bạn gửi đơn kèm theo những bằng chứng liên quan tòa án sẽ có những biện pháp xử lý nhằm đòi lại số tài sản mà bạn bị chiếm đoạt hoặc lừa đảo.

download don to cao hanh vi chiem doat tai san

Trong đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm doạt tài sản người làm đơn cần nêu rõ thông tin của người bị chiếm đoạt, đó là thông tin cá nhân của bạn và thông tin của người chiếm đoạt tài sản của bạn như thông tin về họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư và địa chỉ thường trú hiện nay để tòa án có cơ sở gửi giấy báo, giấy triệu tập khi thực hiện các thủ tục giải hòa.

Bạn có thể tham khảo mẫu đơn trình báo công an trong trường hợp muốn trình báo công an về một vụ việc nào đó cần công an giải quyết. Mẫu đơn trình báo công an được sử dụng khi mất tài sản, mất giấy tờ, xe cộ...

Trong đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần đưa ra các thông tin về hành vi chiếm đoạt tài sản của đối tượng, người viết đơn cần nêu rõ bị mất những tài sản gì bao gồm tiền mặt và cả bất động sản, mặt khác điều quan trọng nhất là cần nêu chứng cứ của hành vi chiếm đoạt tài sản của đối tượng bị kiện.

Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng là một trong những dạng tiêu biểu của mẫu đơn tố cáo. Đây là biểu mẫu do các cá nhân, tổ chức lập ra để gửi đến có quan chức năng tố cáo hành vi vi phạm pháp luật. Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể chỉnh sửa nội dung đơn tố cáo sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm đơn khiếu nại để sử dụng khi cần khiếu nại, tố cáo hành vi vi phạm pháp luật ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân của mình hoặc gây nguy hiểm, hậu quả cho cộng đồng, xã hội. Các nội dung cần trình bày trong đơn khiếu nại bao gồm thông tin về người khiếu nại, người bị khiếu nại hoặc cơ quan bị khiếu nại và nội dung khiếu nại.

Bên cạnh hình thức chiếm đoạt tài sản còn có hình thức lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng, do dó người dân nên tỉnh táo trước các hình thức của các đối tượng lừa đảo, sau khi viết đơn tố cáo người viết đơn có thể sẽ viết phiếu chuyển đơn tố cáo sang hình thức truy tố hình sự hoặc có thể dựa theo mẫu đơn tố cáo mẫu số 46 của bộ luật hình sự nhà nước.

Đối với các bạn sinh viên đã ra trường và đang cần tìm việc làm, chắc chắn mẫu đơn xin việc và CV xin việc là những biểu mẫu các bạn rất cần. Để có thể thành công khi đi xin việc, bạn phải chuẩn bị một lá đơn xin việc thật chỉn chu, trình bày nguyện vọng của mình. Thêm vào đó, CV xin việc cũng phải thật ấn tượng.

 

Những đặc điểm của đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản:

 

- Mẫu đơn tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản

- Đưa ra thông tin người chiếm đoạt và người bị chiếm đoạt tài sản

- Các chứng cứ xác thực


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm