download Mẫu đơn tự nguyện hiến xác File DOC

Mẫu đơn tự nguyện hiến xác

 File DOC

Download Mẫu đơn tự nguyện hiến xác - Đơn xin hiến xác cho bệnh viện

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu đơn tự nguyện hiến xác là một trong số những mẫu đơn được các cá nhân lập ra và gửi tới các cơ quan có thẩm quyền xin được hiến xác của mình cho khoa học. Mẫu đơn trình bày rõ dàng cũng như chi tiết các thông tin của cá nhân người hiến xác cũng như các vấn đề có liên quan, mời các bạn cùng tham khảo chi tiết để ứng dụng nhanh chóng và dễ dàng khi có nhu cầu.


Nội dung của mẫu đơn tự nguyện hiến xác bao gồm quốc hiệu tiêu ngữ cùng với tên đơn được trình bày rõ ràng cũng như cụ thể nhất. Đối với mẫu đơn này cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, nghề nghiệp, nơi công tác, số chứng minh và điện thoại liên hệ. Trình bày lý do xin tự nguyện hiến xác và cam kết không yêu cầu điều kiện nào , cùng với đó là cam kết chịu trách nhiệm với thông tin và lời nói của mình.

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch cũng là mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, giúp nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án, dựa vào kết quả mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch, bác sĩ sẽ đưa ra đề nghị điều trị với bệnh nhân và gia đình.

mau don tu nguyen hien xac

Đơn tự nguyện hiến xác này dùng trong những trường hợp người bệnh hoặc tai nạn không thể qua khỏi, biết chắc chắn mình sẽ qua đời và xin được tự nguyện hiến xác cho những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học. Đây được đánh giá là hành động cao cả hỗ trợ phục vụ cho nền y học nước nhà đem lại sự tiện lợi cũng như hữu ích khi nghiên cứu. Trong đơn người làm đơn cần viết ghi rõ ngày tháng và ký rõ họ tên để xác nhận.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đơn từ hay giấy tờ khác ứng dụng cho công việc như mẫu sổ theo dõi máy, thiết bị y tế hay rất nhiều những mẫu đơn từ khác. Tất cả được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho công việc nhanh chóng và đơn giản hơn.


Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn tự nguyện hiến xác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn tự nguyện hiến xác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn tự nguyện hiến xác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn tự nguyện hiến xác File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm