download Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch - Phiếu xét nghiệm nước dịch chẩn đoán bệnh án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Khi các bệnh nhân làm xét nghiệm tế bào nước dịch, bên bệnh viện sẽ sử dụng mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch để ghi lại kết quả đã xét nghiệm được, nhằm giúp cho bệnh nhân có thể nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án của mình một cách đầy đủ, chính xác.


Các bệnh viện sẽ sử dụng mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch để thông báo kết quả xét nghiệm tế bào nước dịch cho bệnh nhân làm xét nghiệm. Trong mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch sẽ có thông tin đầy đủ về bệnh nhân và chẩn đoán bệnh cụ thể, đưa ra lời đề nghị đối với bệnh của bệnh nhân để gia đình và bệnh viện sẽ tiến hành phối hợp điều trị bệnh được tốt nhất.


Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch
Download Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch - Phần mềm Phiếu xét nghiệm nước dịch chẩn đoán bệnh án

 

Bên cạnh việc xét nghiệm sinh thiết thì mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương cũng là mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế, giúp nắm bắt được chính xác tình trạng bệnh án, dựa vào kết quả mẫu phiếu xét nghiệm sinh thiết tủy xương, bác sĩ sẽ đưa ra đề nghị điều trị với bệnh nhân và gia đình.

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch cần ghi rõ tên Sở y tế, tên bệnh viện, ghi rõ xét nghiệm thường hay cấp cứu, thông tin người bệnh, tên, tuổi, địa chỉ, khoa, buồng, giường, ghi rõ kết quả các nội dung xét nghiệm và kết quả xét nghiệm tương ứng với từng nội dung cụ thể để bệnh nhân có thể hiểu rõ nhất thể trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch sẽ có xác nhận của bác sĩ điều trị và trưởng khoa xét nghiệm nhằm xác nhận những nội dung ghi trong mẫu phiếu là chính xác. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng được các bệnh viện ghi chép lại nhằm xác nhận quá trình trả kết quả cận lâm sàng cho bệnh nhân, mẫu sổ trả kết quả cận lâm sàng sẽ có xác nhận của bên trả kết quả và bên nhận kết quả, giúp chứng minh việc trả và nhận kết quả theo đúng quy định.

Với các bệnh nhân đang điều trị hay hồi sức tại các sơ sở ý tế, sẽ có mẫu kế hoạch chăm sóc nhằm ghi chép lại một cách bài bản nhất kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân khi điều trị khám chữa bệnh, thông qua mẫu kế hoạch chăm sóc này, các y bác sĩ cũng sẽ có những kinh nghiệm rút ra cho việc hỗ trợ người bệnh.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm tế bào nước dịch File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm