download Công văn thông báo giao hàng muộn Doc

Công văn thông báo giao hàng muộn

 Doc

Download Công văn thông báo giao hàng muộn - Thông báo về việc giao hàng muộn

Thu Hà  cập nhật: 22/11/2017

Công văn thông báo giao hàng muộn là văn bản thông báo cho bên A về việc giao hàng muộn của bên B để hai bên có sự thỏa thuận cũng như thống nhất là biết trước được tình hình. Trong buôn bán, làm ăn thì chữ tín rất quan trọng giúp bạn có thể có hàng hóa trong tay đúng thời hạn, đồng thời giúp cho công việc làm ăn được thuận lợi và diễn ra theo đúng thời hạn. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do chủ quan và khách quan mà hàng hóa có thể không đến kịp đúng thời hạn, tất nhiên đó là điều mà không ai mong muốn. Nếu bạn là một trong số những trường hợp như vậy thì có thể dùng đến văn bản mà Taimienphi.vn cung cấp nhé.


Công văn thông báo giao hàng muộn nhằm thông báo cũng như trình bày lý do giao hàng muộn mà bên B không đến kịp. Có rất nhiều lý do chẳng hạn như hàng hóa không kịp ra cảng, hàng hóa cồng kềnh không tiện cho việc vận chuyển...Dù là lý do nào đi chăng nữa, thì khi hàng hóa đến muộn bạn cũng cần phải thông báo cho đối tác của mình. Chữ tín rất quan trọng và đừng để đánh mất nó chỉ vì một lý ngoại lệ bạn nhé.

Ngoài ra các doanh nghiệp, đơn vị có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị hợp tác để sử dụng ngay khi có nhu cầu đưa ra lời đề nghị mời hợp tác đến đơn vị, doanh nghiệp khác một cách chuyên nghiệp nhất, mẫu công văn đề nghị hợp tác cần ghi rõ các thông tin về việc hợp tác để đối tác nắm được và đưa ra câu trả lời cho doanh nghiệp đề nghị.

download cong van thong bao giao hang muon

Tất nhiên, đối với những khách hàng dễ tính hoặc họ có thể thông cảm được thì có thể dễ dàng cho qua. Tuy nhiên, đối với những khách hàng khó tính thì việc bồi thường hoặc đền bù do chậm trễ là rất dễ xảy ra, và nếu như có điều đó thì đôi khi phía giao hàng phải chịu “lép vế” và thương lượng với khách hàng để nhằm có lợi cho đôi bên và thiệt hại về mình là ít nhất có thể.

Tham khảo thêm hợp đồng mua bán, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao nữa nhé. Đối với một công trình, sản phẩm khi hoàn thành thì chắc chắn cần phải có mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao để kiểm chứng chất lượng. Đồng thời, hợp đồng mua bán nhà lại được sử dụng trong trường hợp hai bên đang có sự mua bán, trao đổi. Bất kỳ một giao dịch nào cũng cần phải có giấy tờ và có chữ ký của hai bên để nhằm tránh những nhầm lẫn, rắc rối về sau này.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • 5 mẫu văn bản đề nghị, xác nhận hay
    Văn bản đề nghị hoàn thuế; Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài; Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự; Mẫu đề nghị duyệt chi công tác; Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Hướng dẫn tạo mẫu (Template) tùy ý trong Word 2007/2010
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Word thường xuyên trong công việc bạn có thể gặp phải trường hợp gõ đi gõ lại 1 đoạn văn bản nào đó hay tạo nhiều lần một kiểu định dạng nào đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ
  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
  • 1km/h bằng bao nhiêu m/s, đổi đơn vị vận tốc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn vị đo vận tốc là đại lượng được sử dụng để tính toán trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn, thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể đo được tốc độ di chuyển của mình. Hoặc vận tốc được cài đặt mặc định trên các phương tiện di chuyển (thường được gọi là cây số trên giờ hoặc km/h), đảm bảo cho người tham gia giao thông có thể lưu thông một cách an toàn. Vậy km/h là gì? 1km/h bằng bao nhiêu m/s? Tất cả sẽ được Taimienphi giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Mẫu hợp đồng khoán việc theo luật 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hợp đồng khoán việc không được quy định trong bất kỳ văn bản pháp luật hiện hành nào nhưng trong thực tế vẫn được áp dụng phổ biến theo quy định Bộ luật dân sự. Vậy hợp đồng khoán việc là gì? Mẫu hợp đồng khoán việc cần được viết như thế nào?
  • Mẫu vi bằng thừa phát lại B 02/VB.TPL theoThông tư 05/2020/TT-BTP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lập vi bằng là hoạt động điển hình nhất của Thừa phát lại, chính vì tính phố biến, thường xuyên của nó, để giúp cho hoạt động của Thừa phát lại được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn, Bộ Tư pháp đã ban hành mẫu vi bằng tại Thông tư 05/2020/TT-BTP.
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
  • Văn mẫu lớp 7
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tổng hợp những bài văn mẫu lớp 7 gồm có các bài văn mẫu được biên soạn bám sát vào nội dung chương trình học Ngữ văn lớp 7 từ học kỳ 1 đến học kỳ 2, thông qua tài liệu văn mẫu lớp 7, các em học sinh nhanh chóng rèn luyện được cách diễn đạt, dùng câu từ và có nhiều ý tưởng để làm văn tốt hơn.
  • 4 mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ thôn, cuối năm, trong thời kỳ mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẫu báo cáo tổng kết công tác phong trào chi hội phụ nữ là biểu mẫu được lập bởi chi hội phụ nữ các cấp để báo cáo về công tác, phong trào của hoạt động phụ nữ trong một giai đoạn nhất định. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc các mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ, báo cáo sơ kết công tác hội, công tác phụ nữ trong tình hình mới,..., mời bạn đọc tham khảo, tải về.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công văn thông báo giao hàng muộn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công văn thông báo giao hàng muộn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công văn thông báo giao hàng muộn Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm